Giỏ hàng

Tìm hiểu về đồng hồ Hublot - Thương hiệu của người nổi tiếng.

Hãng đồng hồ Hublot được biết đến và ngưỡng mộ trên toàn thế giới với cái tên "Thương hiệu của những người nổi tiếng" cùng việc không ngừng tiên phong trong sáng tạo với thiết kế chất lừ, trẻ trung. Sở hữu được chiếc đồng hồ Hublot là mơ ước của biết bao người.

 

Dù mới chỉ có tuổi đời 40 năm trên thị trường, đồng hồ Hublot vẫn luôn là một trong những thương hiệu đi đầu xu hướng nhờ cải tiến và kỹ thuật ưu việt của mình. Nhờ tầm nhìn rộng lớn gắn liền với những giá trị thương hiệu, đồng hồ Hublot luôn là sự lựa chọn tối ưu trong những thời khắc quan trọng nhất của mỗi chúng ta. Cùng Lavish Time tìm hiểu về đồng hồ Hublot nhé.

Lịch sử hình thành đồng hồ Hublot.

Đồng hồ Hublot không có lịch sử lâu đời như những thương hiệu Thụy Sĩ khác, nhưng từ khi ra mắt, nhãn hàng này đã luôn gắn liền với hình ảnh của những người nổi tiếng, tốc độ phát triển của Hublot cũng nhanh hơn trong thế kỷ 21. 

 

Người đặt nền tảng cho sự thành công như ngày hôm nay của Hublot chính là nhà sáng lập Carlo Crocco. Ông được sinh ra và nuôi dưỡng trong một gia đình chuyên chế tạo đồng hồ, nên từ nhỏ Carlo đã được học hỏi và tìm tòi ngành công nghiệp đầy thách thức này. Năm 1977, ông đã sáng chế ra chiếc đồng hồ đầu tiên dành cho mình.

  

Đến năm 1980, Hublot bắt đầu được những vị Vua, Hoàng tử chú ý đến nhiều hơn và cái tên “Đồng hồ của Hoàng gia Châu  Âu” ra đời. Carlo Crocco sau đó đã thành lập công ty riêng MDM Geneve với sứ mệnh đưa dòng đồng hồ thể thao, thanh lịch, đầy cuốn hút ra thị trường thế giới.

 

Sau khi công ty ra đời, Hublot đã tung ra những sản phẩm đồng hồ mang sức hút lớn và trở thành một trong những sản phẩm được săn lùng và mong đợi của hầu hết khách hàng trên thế giới. Bởi kiểu dáng độc đáo và phong cách thiết kế đặc biệt, khả năng thích ứng với mọi điều kiện một cách tuyệt vời.

 

Hublot đã phá vỡ mọi nguyên tắc trước đó, sử dụng dây đeo cao su tự nhiên chưa từng có trong lịch sử và đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Ưu điểm của dây cao su là rất nhẹ, mềm dẻo, linh hoạt, dễ vệ sinh, ôm cổ tay nhưng không hề làm mất đi sự sang trọng của những cỗ máy thời gian. Ngày nay, dây cao su được sử dụng rất phổ biến ở các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác.

Bộ Sưu Tập đồng hồ Hublot nổi tiếng nhất.

1. Đồng hồ Hublot Classic Fusion.

Bộ sưu tập đồng hồ Hublot Classic Fusion chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp tiên tiến hiện đại và chế tác đồng hồ truyền thống. Đó cũng là lý do khiến cho Hublot Classic Fusion trở thành một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất của Hublot.

 

Hublot Classic Fusion là một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng bởi phong cách đặc biệt. Ngoài ra, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các vật liệu cao cấp bao gồm vàng, titan, gốm, kim cương và bạch kim còn làm tăng thêm tính đặc biệt của dòng đồng hồ này.

 

Những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion được yêu thích nhất:

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Hublot Classic Fusion 42mm 542.NX.7170.LR quyến rũ với mặt số xanh chải tia tuyệt đẹp.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion 42mm 542.NX.1171.LR hớp hồn với mặt số đen vô cùng quyến rũ.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm 542.OX.1180.LR tinh tế và sang trọng với lớp vỏ vàng hồng được chải xước hoàn hảo.

2. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski.

Từ năm 2017,Richard Orlinski - nghệ sĩ người Pháp nổi tiếng với những tuyệt phẩm điêu khắc, đã hợp tác với thương hiệu đồng hồ Hublot để hợp nhất góc cạnh của nghệ sĩ với ngôn ngữ thiết kế của Hublot.

 

Hublot được biết đến là chuyên gia thách thức với mọi giới hạn với các vật liệu và kỹ thuật sản xuất mới, chính vì thế đây được xem là đối tác hoàn hảo để thể hiện các khái niệm của Orlinski về trang sức đeo tay.  Kết quả của sự kết hợp đó là nhiều phiên bản đồng hồ ấn tượng và đẹp mắt

 

Những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski được yêu thích nhất:

Hình ảnh: Bộ đôi đồng Hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium 40mm 550.NS.1800.RX.ORL19 đẹp như một tuyệt tác nghệ thuật.

3. Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu:

Nhiều thương hiệu đồng hồ đang săn lùng yếu tố độc đáo và yếu tố thú vị với mong muốn cao sẽ thu hút thế hệ trẻ. Ngày nay, nghệ thuật xăm hình (tatoo) còn được xem là cơn sóng đầu ngọn làm chủ cho một loạt phong cách định hướng chút ngầu, chút mạnh mẽ, tăm tối và cá tính.

 

Nhận ra một xu hướng béo bở mới, Hublot quyết định liên hệ với Maxime Buchi - nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng của thời đại và một cơ quan thiết kế tên là Sang Blue để cho ra mắt Bộ Sưu Tập Hublot Big Bang Sang Bleu gây tiếng vang toàn cầu.

 

Những chiếc đồng hồ  Hublot Big Bang Sang Bleu được yêu thích nhất:

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Bigbang SangBleu II 418.OX.1108.RX.MXM19 chính xác là một tuyệt phẩm nghệ thuật trên cổ tay.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Big Bang Unico Sang Bleu II 418.NX.1107.RX.MXM19 mạnh mẽ, độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật.

Có nên mua đồng hồ Hublot chính hãng ?

Với vẻ đẹp vừa sang trọng vừa độc đáo, sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot là ước mơ của rất nhiều anh em Việt Nam. Mỗi người có nhu cầu và mục đích sử dụng đồng hồ khác nhau. Tâm lý tiêu dùng của phần lớn anh em Việt Nam là muốn sở hữu phụ kiện hay đồng hồ sang chảnh với mức giá phải chăng hợp với túi tiền, không phải bỏ ra số tiền quá lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đặc biệt là độ hoàn thiện cao. Vì vậy không ít anh em lựa chọn mua những chiếc đồng hồ Hublot chế tác với mức giá rẻ hơn hàng chính hãng rất nhiều nhưng vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu cần thiết.

 

Mua đồng hồ Hublot chế tác ở đâu ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mile,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.

 

Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

 

Đồng hồ Hublot tại Lavish Time có gì đặc biệt ?

Giữa rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng đồng hồ Hublot Classic Fusion trên thị trường, Lavish Time vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các anh em yêu thích đồng hồ Hublot vì mang lại những giá trị hoàn mỹ độc nhất cho khách hàng.

 

Đồng hồ Hublot tại Lavish Time sử dụng bộ dây da Cá Sấu cao cấp nhập khẩu từ Pháp đến từ nhà máy hợp tác sản xuất các món phụ kiện thời trang bằng da cá sấu cho các thương hiệu thời trang xa xỉ lớn trên thế giới như Hermès, Gucci,... Xem thêm về bộ dây da Cá Sấu đồng hồ Hublot độc quyền của Lavish Time tại đây.

 

Bên cạnh những phiên bản đồng hồ Hublot truyền thống, rất nhiều khách hàng mong muốn có một chiếc đồng hồ Hublot chế tác đính kim cương, đá quý để thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân. Nhằm đem đến khách hàng những trải nghiệm đồng hồ tuyệt vời nhất, độc quyền tại Lavish Time dịch vụ độ chế các loại kim cương, đá quý theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất hiện nay. Xem thêm về dịch vụ độ kim cương đồng hồ Hublot của Lavish Time tại đây.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881