Giỏ hàng

Dịch vụ nâng cấp, thay dây da đồng hồ Hublot Classic Fusion cá sấu Alligator nhập khẩu từ Pháp tại Lavish Time.

Trong thế giới đồng hồ Hublot, bộ sưu tập Hublot Classic  Fusion là một trong những bộ sưu tập thành công nhất. Mang triết lý “Art of Fusion” vào trong các sản phẩm đồng hồ, Hublot đã và đang ngày càng vươn xa với những mẫu đồng hồ hiện đại cách tân, hợp nhất giữa phong cách thanh lịch, sang trọng và thể thao, năng động. Vì thế mà Hublot Classic Fusion luôn có một vị trí và một sức hút nhất định đối với giới mộ điệu đồng hồ. Ngay cả khi có hàng trăm lựa chọn khác thì Hublot Classic Fusion vẫn luôn tạo ra một cái nhìn mới mẻ và là một sự lựa chọn tuyệt vời của các quý ông.

 

Hình ảnh: Sức hút rất lớn của những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion

 

Hublot là một trong những hãng đồng hồ đầu tiên đưa dây cao su có mặt trên là da vào sử dụng trên những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion. Đó là một ứng dụng thông minh để dây đồng hồ có thể dùng được bền hơn. Tuy nhiên qua quá trình sử dụng lâu dài, bề mặt da của dây đồng hồ có thể bị hư đi, bạc màu, không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu. Việc thay thế những dây cao su trên đồng hồ Hublot Classic Fusion bằng các loại dây khác như dây da cá sấu là một giải pháp được rất nhiều quý ông lựa chọn.

 

Hình ảnh: So sánh dây cao su của Hublot và dây da cá sấu cao cấp nhập khẩu từ Pháp tại Lavish Time.

 

“Vậy thay dây da đồng hồ vân cá sấu Hublot ở đâu, giá bao nhiêu ?” – Đây là câu hỏi của rất nhiều anh em khi muốn tìm một đơn vị uy tín để mua dây da cá sấu cho đồng hồ Hublot.
Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dây đồng hồ da cá sấu thật 100% trên thị trường, Lavish Time vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các anh em yêu thích đồng hồ Hublot Classic Fusion vì mang lại những giá trị hoàn mỹ độc nhất cho khách hàng.

 

Mang tới sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Với mong muốn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm dây da cá sấu cho đồng hồ Hublot Classic Fusion chất lượng và có  tính thẩm mỹ cao nên công đoạn chế tác được thực hiện tỉ mỉ theo một quy trình rõ ràng. Từ công đoạn chọn lựa vân da, cắt rập, tới đục lỗ, may từng mũi kim,…được chế tác  tỉ mỉ, trau chuốt bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề.

 

Hình ảnh: dây da cá sấu phức tạp và qua nhiều công đoạn

 

Quy trình thực hiện phức tạp và đòi hỏi chuyên môn rất cao, tất cả những người thợ đều phải có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực này để thực hiện từng mũi kim, đường chỉ lên bộ dây da cá sấu chuẩn xác nhất.

 

Chế tác từ vật liệu quý có giá trị cao.


Để khách hàng có thể sở hửu những chiếc dây da đồng hồ Hublot Classic Fusion tốt nhất, bên cạnh tay nghề cao của các nghệ nhân chế tác thì chất lượng, xuất xứ của bộ da cũng cực kì quan trọng. Lavish Time lựa chọn các loại da theo những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, chỉ lựa chọn những loại da cá sấu cao cấp nhất nhập khẩu từ Pháp được cắt liền mạch – nguyên 1 con cá sấu từ đầu xuống đuôi để đảm bảo độ bền khi sử dụng lâu dài, đồng thời mang lại giá trị cao trong thẩm mỹ.

 

 

 

 

Hình ảnh: Da cá sấu được lựa chọn theo tiêu chuẩn rất cao.

 

Đến từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới.


Những bộ dây da cá sấu thật 100% trên đồng hồ Hublot Classic Fusion tại Lavish Time được sản xuất tại nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực chế tác đồ da trên thế giới. Bật mí cho anh em để khẳng định chất lượng dây da vân cá sấu đồng hồ Hublot của Lavish Time, đây là nhà máy hợp tác sản xuất các món phụ kiện thời trang bằng da cá sấu cho các thương hiệu thời trang xa xỉ lớn trên thế giới như Hermès, Gucci,..

 

Hình ảnh: Những chiếc túi da cá sấu Hermès được sản xuất bởi nhà máy này.

 

Đa dạng màu sắc và tương thích với nhiều loại máy.


Trái ngược với suy nghĩ đồng hồ dây da chỉ dành cho những người đàn ông lớn tuổi, những bộ dây da cá sấu Pháp tại Lavish Time được hoàn thiện với nhiều màu sắc hiện đại, thời thượng như màu xanh, xám, đen phù hợp với cả những quý ông theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.
Điều làm nên sự đặc biệt ở chế tác dây da cá sấu Pháp tại Lavish Time là có thể sử dụng cho tất cả  đồng hồ Hublot Classic Fusion với đầy đủ kích cỡ 33mm, 38mm, 42mm, 45mm chính hãng và cả phiên bản Replica, Super Fake sử dụng chung lõi dây.

 

Hình ảnh: Dây da cá sấu nhiều màu và đủ các kích cỡ, dùng được cho cả đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng và Replica, Super Fake

 

Tổng kết


Vậy mua dây da đồng hồ Hublot cá sấu ở đâu là tốt nhất ? 


Với những giá trị mang đến cho các khách hàng khi sở hữu bộ dây da cá sấu cho đồng hồ Hublot Classic Fusion tại Lavish Time  đã đề cập bên trên, chắc hẳn các anh em đã có câu trả lời cho mình.


Những bộ dây da đồng hồ Hublot Classic Fusion cá sấu Alligator nhập khẩu từ Pháp tại Lavish Time với chất lượng tốt nhất, có quá trình chọn lựa nghiêm ngặt cùng giá trị thẩm mỹ cao khi lên tay người đeo lại có mức giá hợp lý dễ sở hửu, đây là một sản phẩm anh em nên cân nhắc để nâng tầm chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion của mình.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881