Giỏ hàng

Dịch vụ chế tác độ kim cương thiên nhiên, Moissanite đồng hồ Hublot.

Thời gian gần đây, những cụm từ như “chế tác đồng hồ kim cương”, “độ kim cương đồng hồ”, “đồng hồ chế tác kim cương” đã không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích đồng hồ và có nhu cầu ngày càng lớn tại Việt Nam.

 

Độ kim cương cho đồng hồ là gì ?


Độ kim cương cho đồng hồ là lấp những viên kim cương tuyệt đẹp lên bề mặt, các bộ phận như phần vỏ ngoài, mặt số, viềng hoặc mặt trong để tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đồng hồ. Cùng với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới như Rolex, Patek Philippe, đồng hồ Hublot là một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhât để thực hiện các phiên bản chế tác kim cương. 


Hiểu được nhu cầu ngày càng lớn mỗi ngày, Lavish Time cùng đội ngũ chuyên nghiệp của mình mang tới dịch vụ độ kim cương cho đồng hồ Hublot với mong muốn đem đến những chất liệu sang trọng, đẳng cấp lên trên những chiếc đồng hồ để cho ra đời những tuyệt tác nghệ thuật giá trị cao và khác biệt.

 

Độ kim cương đồng hồ Hublot ở đâu ?

 

Giữa rất nhiều đơn vị chế tác độ kim cương đồng hồ Hublot trên thị trường, Lavish Time vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng muốn nâng cấp, độ đồng hồ Hublot kim cương vì mang lại những giá trị riêng khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

Chất lượng kim cương tốt nhất.

 

Với mong muốn mang tới khách hàng bản chế tác đồng hồ Hublot kim cương xuất sắc với độ hoàn thiện cao nhất, công đoạn lựa chọn kim cương được thực hiện rất nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn đánh giá:   Màu nước, Độ tinh khiết, vết cắt.


Đồng hồ độ kim cương Hublot tại Lavish Time chỉ sử dụng những viên kim cương tự nhiên có chất lượng nước kim cương đạt mức E-F-G,  mức cao nhất có thể được sử dụng trong chế tác trang sức kim cương.


Những viên kim cương thiên nhiên được Lavish Time tuyển chọn có độ tinh khiết VS, cao nhất trong chế tác kim cương được đơn vị kiểm định kim hoàn hàng đầu Doji đánh giá hoàn thiện ở mức tốt nhất.


Từng viên kim cương tự nhiên trên đồng hồ chế tác kim cương Hublot Classic Fusion tại Lavish Time được cắt gọt hoàn hảo và được đánh giá hoàn thiện ở cấp độ tốt nhất theo viện đá quý vàng – trang sức VIệt Nam GIV.

 

Hình ảnh: Giấy kiểm định phiên bản Hublot Classic Fusion 511.NX.1171.RX.độ kim cương thiên nhiên 1 hàng trên vành bezel tại Lavish TIme của viện đá quý - vàng và trang sức VIệt Nam GIV.


Thực hiển bởi những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu trên thế giới.

 

Trải qua gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp tại Việt Nam, Lavish Time luôn giữ vững tiêu chí trao đến khách hàng những giá trị tốt nhất. Những phiên bản chế tác tại Lavish Time được thực hiện với chất lượng cao nhất bởi những nghệ nhân kim hoàn hàng đâu trên thế giới.

 
Quy trình thực hiện phức tạp và đòi hỏi chuyên môn rất cao, tất cả những người thợ đều phải có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ kim cương để đảm bảo từng chi tiết nhỏ như chân chấu kim cương cũng được thực hiện sắc nét, đồng thời từng viên kim cương đính trên đồng hồ Hublot phải được hoàn thiện với chất lượng đồng nhất về màu sắc, độ trong, kích thước và trọng lượng.

 

Đồng hồ Hublot chế tác kim cương Moissanite, lựa chọn dễ tiếp cận hơn cho anh em.


Đồng hồ Hublot Classic Fusion độ kim cương thiên nhiên tuy sở hửu vẻ đẹp vô cùng quý giá và đẳng cấp nhưng với mức giá cao dẫn đến việc rất khó để các anh em có thể trải nghiệm được nhiều phiên bản. Vì vậy Lavish Time cung cấp thêm dịch vụ độ kim cương Moissanite trên đồng hồ Hublot Classic Fusion, vẫn đảm bảo được chất lượng cao nhưng lại có mức giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều cho anh em. Anh em xem qua bảng so sánh giữa kim cương thiên nhiên và kim cương Moissanite tại đây.

 

Nhiều lựa chọn, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu, sở thích của tất cả khách hàng, Lavish Time cung cấp rất nhiều lựa chọn vị trí, chất liệu kim cương chế tác trên đồng hồ Hublot và tùy chỉnh theo từng yêu cầu của anh em.

 
Điều làm nên sự đặc biệt ở chế tác kim cương thiên nhiên trên đồng hồ Hublot tại Lavish Time là dịch vụ chế tác đồng hồ kim cương tại Lavish Time được thực hiện cho tất cả dòng đồng hồ Hublot như Hublot Classic Fusion, Hublot Classic Fusion Orlinski, Hublot Bigbang, Hublot Bigbang SangBleu,.. với đầy đủ kích cỡ 33mm, 38mm, 42mm, 47mm chính hãng và cả phiên bản chế tác cao cấp VIP tại Lavish Time.


Dịch vụ độ kim cương trên đồng hồ Hublot Classic Fusion tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Phiên bản Hublot Classic Fusion 511.NX.1171.RX.độ kim cương thiên nhiên trên vành bezel tại Lavish TIme.

 

Hình ảnh: Độ kim cương thiên nhiên 1 hàng trên niềng bezel đồng hồ Hublot Classic Fusion 511.NX.1171.RX.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion 542.NX.7170.LR độ Full vỏ đá Swarovski.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion 542.NX.7071.LR lên niềng đá Swarovski 2 hàng

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion độ kim cương Moissanite Full vỏ và mặt số.

 

Dịch vụ độ kim cương trên đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski 550.NS.1800.RX.1804.ORL19 Demi Moissanite.

 

Hình ảnh: Độ Full vỏ kim cương Moissanite cho đồng hồ Hublot Classic Orlinski.550.NS.1800.RX.1604.ORL19.

 

Dịch vụ độ kim cương trên đồng hồ Hublot Bigbang tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Đồng hồ Hublot Bigbang 550.NS.1800.RX.1604.ORL19 lên niềng đá Swarovski ( đá CZ ) 2 hàng chuẩn hãng.

 

Dịch vụ độ kim cương trên đồng hồ Hublot Bigbang SangBleu tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Độ kim cương thiên nhiên trên vành bezel đồng hồ Hublot Bigbang Sangbleu 465.OS.1118.VR.1204.MXM17.

 

Tổng kết

 

Chế tác, đính các loại kim cương thiên nhiên ( kim cương tự nhiên ), kim cương Mỹ Moissanite lên đồng hồ Hublot tại Lavish Time được thực hiện kì công ở nhiều vị trí phức tạp cho anh em như, độ niềng độ vành kim cương Moissanite, độ mặt số kim cương thiên nhiên, độ kim cương Mỹ Moissanite trên toàn bộ thân vỏ, lên niềng đá 1 hàng, 2 hàng chuẩn hãng,.. trên tất cả các dòng Hublot như Hublot Classic Fusion, Hublot Classic Fusion Orlinski, Hublot Bigbang, Hublot Bigbang SangBleu,..  với đầy đủ kích cỡ 33mm, 38mm, 42mm, 47mm chính hãng và cả phiên bản chế tác cao cấp VIP tại Lavish Time. 


Đặc biệt, các bản chế tác đồng hồ Hublot kim cương tại Lavish Time luôn được kiểm định kĩ lưỡng tại các trung tâm kiểm định uy tín lớn nhất như Dojilab, GIV trước khi bàn giao tới khách hàng. Lavish Time với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp cùng chất lượng đã được đảm bảo tự tin đáp ứng mọi nhu cầu chế tác kim cương của anh em.
 

 
 

 

 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881