Giỏ hàng

TÌM HIỂU TỪ A ĐẾN Z VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ SEVENFRIDAY

Đồng hồ đeo tay là một trong những món phụ kiện được ưa thích nhất của giới mộ điệu thời trang. Mỗi thương hiệu đều sở hữu những nét đặc trưng riêng chỉ cần nhìn là có thể nhận ra được. Thương hiệu đồng hồ SevenFriday - dù chỉ là “tân binh” trong lãnh địa đồng hồ, thế nhưng thương hiệu đồng hồ này đã tạo ra được những thành tích vượt trội khiến người khác phải “tròn mắt ngạc nhiên”, rất được đông đảo anh em tại Việt Nam yêu thích và sử dụng Hãy cùng Lavish Time tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ SevenFriday nhé!

Giới thiệu lịch sử thương hiệu đồng hồ SevenFriday

Thương hiệu SevenFriday từ khi ra mắt đã ngay lập tức trở thành hiện tượng, nó giống như một cơn bão càn quét thị trường đồng hồ đeo tay.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này chỉ mới được thành lập vào năm 2012, do Daniel Niederer là một doanh nhân và nghệ nhân đầy tài năng đã sáng tạo ra. Không những thế, ông còn là một người đàn ông “liều lĩnh” và có chút “máu điên” trong người, khi dám từ bỏ công việc lương cao tại một tập đoàn lớn để khởi nghiệp ở độ tuổi không còn trẻ - tuổi 40.

Daniel Niederer không chịu sự bó buộc bởi khuôn mẫu truyền thống, mà ông khát khao tạo ra những cỗ máy độc đáo, khác biệt và bứt phá, “một món đồ chơi của giới nhà giàu”. Từ đó các mẫu đồng hồ với thiết kế vuông vức độc bản có 1-0-2, mang đến sự “kỳ quái” và có phần phá cách, nổi loạn chính là “chìa khóa” tạo nên sự thành công vượt bậc của thương hiệu SevenFriday trong suốt 1 thập kỷ qua.

Thương hiệu đồng hồ SevenFriday được chuyên gia đánh giá rất cao và  nhận định rằng chắc chắn SevenFriday sẽ còn lớn mạnh và phát triển hơn trong tương lai.

Ý nghĩa tên gọi "SevenFriday"

Cái tên SevenFriday khiến rất nhiều khách hàng và chuyên gia tò mò thắc mắc, tại sao có cái tên như vậy? 

Mang cái tên vô cùng đặc biệt, SevenFriday được hiểu nôm na là 7 ngày thứ 6 - Một tuần thì có 7 ngày, nhưng có rất nhiều nước trên thế giới, thậm chí có cả nhiều công ty ở Việt Nam, hiện nay họ chỉ làm việc 5 ngày trong tuần, và thứ 6 chính là ngày làm việc cuối cùng trước khi bắt đầu 2 ngày nghỉ. Vậy đương nhiên thứ 6 sẽ là ngày mà mọi người cảm thấy vui vẻ nhất (có một câu nói rất nổi tiếng đó là: “Thank God it’s Friday).

Daniel Niederer, ông chủ của thương hiệu SevenFriday từ hiện tượng xã hội này mà cho ra đời ý tưởng về những chiếc đồng hồ làm hài lòng người khác: “Muốn khích lệ mọi người rằng hãy vui vẻ và tràn đầy sức sống như một tuần có đến 7 ngày thứ sáu để cho chúng ta tận hưởng”.

Một cách giải thích khác cũng đã từng được Niederer chia sẻ rằng: cụm từ SevenFriday trong hệ chữ Latin là Carpe diem, có nghĩa là “bắt trọn thời gian”. Phải chăng đây cũng là một cách đặt tên hay và ý nghĩa cho những chiếc đồng hồ.

Đồng hồ SevenFriday có gì đặc biệt ?

1. Đồng hồ SevenFriday là sự bắt tay của 2 Châu Lục.

Là một cỗ máy độc đáo và có phần “nổi loạn”, chính vì thế xuất thân của Sevenfriday chắc hẳn cũng không tầm thường. Có thể nói, Sevenfriday là đứa “hoàng tử lai” giữa 2 châu lục: châu Á và châu Âu, thừa hưởng những tinh hoa từ 2 nền văn hóa khác biệt.

  • Châu Âu: Cha đẻ của đồng hồ Sevenfriday sinh ra tại Thụy Sĩ, vì thế, lẽ dĩ nhiên, trụ sở của thương hiệu Sevenfriday sẽ được đặt tại “cái nôi đồng hồ thế giới”. Những khâu lên ý tưởng thiết kế, đưa ra chiến lược điều hành sẽ được các nghệ nhân hiện thực hóa tại Thụy Sĩ.
  • Châu Á: Tuy nhiên, việc sản xuất bộ máy cơ khí sẽ được diễn ra tại Nhật Bản, đồng thời lắp ráp tại Trung Quốc để giảm tối đa chi phí nhân công. 

Chính vì thế, có thể hiểu như sau: Đồng hồ Sevenfriday đặt trụ sở tại Thụy Sĩ - ráp máy Nhật - lắp ráp tại Trung Quốc.

2. Phong cách thiết kế độc đáo.

Điểm thu hút nhất của đồng hồ SevenFriday đó chính là phong cách thiết kế, SevenFriday đã tạo “sự điên rồ” trong thiết kế của mình để tạo nên sự mới lạ cho người dùng. Đây cũng chính là sự khác biệt để SevenFriday tạo nên tên tuổi cho mình trên toàn thế giới (mặc dù mới ra đời vào năm 2012).

Với thiết kế mặt vuông độc đáo quái lạ, kim cọc, ô hiển thị đan xen, phức hợp, chồng chéo lên nhau tạo điểm nhấn phá cách cùng lối pha màu không giống ai, Sevenfriday gây ấn tượng mạnh mẽ dù chỉ một lần lướt qua.

Ngoài ra, Sevenfriday cũng vô cùng đầu tư khi sử dụng loại kính phủ lớp chống phản chiếu cao cấp, giúp người dùng dễ dàng xem giờ dưới ánh sáng mạnh.

3. Cơ chế xem giờ có một không hai.

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế ấn tượng và độc đáo thì cơ chế xem giờ có một không hai của đồng hồ SevenFriday cũng là một yếu tố làm nên sự thành công của thương hiệu này. 

Thương hiệu SevenFriday có 8 dòng đồng hồ chính: 

Hình ảnh: Các dòng đồng hồ SevenFriday: SevenFriday M – Series, SevenFriday P – Series, SevenFriday PS – Series, SevenFriday Q – Series, SevenFriday S – Series, SevenFriday T – Series, SevenFriday V – Series, SevenFriday W – Series.

Mỗi dòng đồng hồ SevenFriday có những đặc trưng riêng về cả kiểu dáng thiết kế và cách xem giờ, không dòng nào trùng lặp.

Tìm hiểu cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng M (M - Series) tại đây
Tìm hiểu cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng  V (V - Series) tại đây.

4. Bộ máy cơ khí chất lừ

“Trái tim” của đồng hồ Sevenfriday là bộ máy Miyota trứ danh của Tập đoàn đồng hồ Citizen - một bộ máy thuộc hàng chất lượng bậc nhất tại Nhật Bản. Với độ bền bỉ và chất lượng chính xác cao, đồng hồ Sevenfriday được giới mộ điệu đánh giá vô cùng cao.
 
Bộ máy đồng hồ đeo tay

Có nên mua đồng hồ SevenFriday chính hãng ?

Đồng hồ SevenFriday là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng được đông đảo anh em Việt Nam yêu thích bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên mức giá cho một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ SevenFriday chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Vậy nên mua đồng hồ SevenFriday chế tác ở đâu ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh đồng hồ SevenFriday phiên bản chế tác được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh đồng hồ SevenFriday, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ SevenFriday chế tác tại Việt Nam.

Những siêu phẩm đồng hồ SevenFriday nổi bật tại Lavish Time:

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday M2/02 với vẻ đẹp cổ điển và sang trọng luôn nằm trong danh sách Best Seller tại Lavish Time.

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday T2/01 với phối màu xanh rêu - beige - ánh bạc hiếm thấy thể hiện cách chơi màu táo bạo của SevenFriday.

Hình ảnh: Sức hút mạnh mẽ từ chiếc đồng hồ SevenFriday P3C/07 với màu sắc và kiểu dáng đậm chất thể thao đã làm nên thương hiệu của SevenFriday.

Hình ảnh: Ấn tượng và khác biệt với chiếc đồng hồ SevenFriday Q2/03 Choo Choo.

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday M1B/01 The Urban Explorer - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh em có lối sống năng động và ưa thích khám phá.

►►► Xem thêm: Các mẫu đồng hồ SevenFriday khác tại đây.
 
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881