Giỏ hàng

Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng M ( M - Series ).

Thế kỷ 21 có thể được xem là giai đoạn bão hòa của đồng hồ truyền thống và sự lên ngôi của dòng sản phẩm thông minh. Trong bối cảnh đó, năm 2012 là thời điểm thương hiệu đồng hồ SevenFriday được ra mắt và khiến cho tất cả mọi người phải đổ dồn sự chú ý. Dù chỉ mới ra mắt từ năm 2012 nhưng đồng hồ SevenFriday đã xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ rất lớn trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam.


Đồng hồ SevenFriday là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và đặc biệt là cơ chế xem giờ có một không hai. Thương hiệu SevenFriday có 8 dòng đồng hồ chính: 

SevenFriday M – Series, SevenFriday P – Series, SevenFriday PS – Series, SevenFriday Q – Series, SevenFriday S – Series, SevenFriday T – Series, SevenFriday V – Series, SevenFriday W – Series.

Mỗi dòng đồng hồ SevenFriday có những đặc trưng riêng về cả kiểu dáng thiết kế và cách xem giờ, không dòng nào trùng lập. Vì vậy mỗi dòng đồng hồ sẽ thu hút được một nhóm đối tượng yêu thích và xây dựng được một cộng đồng riêng. Đối với các tín đồ SevenFriday tại Việt Nam, dòng SevenFriday M – Series được yêu thích bậc nhất và có một cộng đồng những người chơi rất lớn. 


Sự độc đáo, phá cách, lịch thiệp và tinh tế là những tính từ mà ai cũng có thể miêu tả về chiếc đồng hồ SevenFriday M-series. Lý do khiến SevenFriday M – Series được yêu thích nhiều đến như vậy vì có cách xem giờ cực kì độc đáo mà không một chiếc đồng hồ khác nào có được. Hôm nay Lavish Time sẽ hướng dẫn cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng M ( M - series ). 

 

Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday M – Series.


Đồng hồ SevenFriday M – Series mang đến một sự đột phá với ý tưởng hiển thị thời gian phá vỡ mọi giới hạn thông thường. 


Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday M – Series độc đáo không sử dụng kim mà thay vào đó là sự xuất hiện của 3 đĩa quay dồng tâm cùng với mũi tên cố định có logo SevenFriday chỉ vào các đĩa quay. Khi xem giờ cần chú ý đến các vạch cố định trên đồng hồ SevenFriday M – Series, Khi đồng hồ chạy các vòng số sẽ quay, vòng nhỏ nhất trong cùng hiển thị giây, vòng thứ 2 hiển thị phút và vòng ngoài cùng hiển thị giờ.

Hình ảnh: Hướng dẫn xem giờ đồng hồ SevenFriday M - Series, như ví dụ bên trên đồng hồ hiển thị là 10 giờ 30 phút.

 

Những chiếc đồng hồ SevenFriday nổi bật trong dòng M – Series.
 

SevenFriday M2/02


SevenFriday M2/02 là một trong những chiếc đồng hồ dược yêu thích nhât trong bộ sưu tập M – Series của SevenFriday và là món phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ theo đuổi phong cách cổ điển Vintage.


Chất vintage của đồng hồ SevenFriday M2/02 được thể hiện một cách tinh tế qua bộ dây da nâu cùng tone màu nâu vàng trên mặt số được Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc Tivi cổ của những năm thập niên 60. Đặc biệt là các chi tiết phi truyền thống thông qua concept xem giờ không kim thể hiện rõ tinh thần tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về đồng hồ của SevenFriday.

Hình ảnh: Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday M2/02 độc đáo, thú vị và rất dễ xem. Như hình ví dụ bên trên đồng hồ chỉ  10 giờ 30 phút.

 

SevenFriday M2B/01


SevenFriday M2B/01 chinh phục các tín đồ đồng hồ bởi vẻ đẹp cổ điển vintage pha với chất Industrial đương đại đậm chất SevenFriday.


 Phần thú vị nhất của chiếc đồng hồ SevenFriday M2B/01 thuộc về tính năng xem giờ đặc biệt khiến những người chơi 7Friday luôn tự hào và thích thú với cơ chế xem giờ không kim độc đáo khi sử dụng đĩa số xoay tạo hiếu ứng 3D đầy mê hoặc.

 

Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday M2B/01 có một chút khác biệt và phức tạp hơn những chiếc đồng hồ SevenFriday M - Series khác.

 

Hình ảnh: Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday M2B/01 có sự khác biệt thú vj nằm ở vòng chỉ phút, có 2 vòng cố định chỉ phút ( từ 0 tới 30 phút và từ 30 tới 60 phút )và một mũi tên xoay quanh có 2 chiều thể hiện số phút tương ứng,

 

SevenFriday M3/01 Spaceship


Vẫn trung thành với phong cách Industrial đặc trưng, nhưng với M3/01 Spaceship, SevenFriday đã làm một bước “nhảy vọt” ra ngoài vụ trụ cùng chiếc tàu không gian và đưa chủ nhân vào thế giới khoa học viễn tưởng.


"Chiếc tàu vũ trụ" M3/01 có vòng animation được làm từ silicone đen mờ, không những có khả năng chống xước vượt trội so với thép không gỉ mà còn đem lại cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài cuốn hút và đầy chiều sâu. Sở hữu phối màu đen – đỏ kinh điển với màu đen mịn bao trùm, chiếc SevenFriday M3/01 Spaceship sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho những outfit high-end streetwear, hay những tín đồ của trường phái phối high-low (phối những item basic cùng những món phụ kiện xa xỉ, và ngược lại), góp phần khẳng định cái tôi và tạo nên phong cách cho chủ nhân chiếc đồng hồ.

 

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday M3/01 có kiểu dáng thiết kế độc đáo và cơ chế xem giờ thú vị. Như hình bên trên, đồng hồ hiển thị 9 giờ và 42 phút.


SevenFriday M1B/01 Urban Exploer.


Đồng hồ SevenFriday M1B/01 đem tới một diện mạo năng động, gần gũi mang trong mình tâm hồn và hơi thở cửa những thành phố hiện đại. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh em có lối sống nhiệt huyết và ưa thích khám phá.


Với nguồn cảm hứng từ những tòa cao ốc kính và kiến trúc siêu đô thị hiện đại,đồng hồ SevenFriday M1B/01 sở hữu phong cách năng động, thời trang với chất vải bò denim trên dây đeo kết hợp cùng mặt thép cứng cáp, mát lạnh mang đến năng lượng tràn trề của sự hiện đại và phong cách trẻ trung không bị giới hạn bởi bất cứ tiêu chuẩn nào.

 

Hình ảnh: Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday M1B/01 tưởng chừng phức tạp lại vô cùng đơn giản với các vòng animation hiển thị giờ rõ ràng. Như ví dụ bên trên đồng hồ chỉ 10 giừ 10 phút.


Mua đồng hồ SevenFriday ở đâu ?


Đồng hồ SevenFriday là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng được đông đảo anh em Việt Nam yêu thích bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên mức giá cho một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake. Tùy vào nhu cầu và kinh tế của bản thân,anh em có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng hoặc các loại SevenFriday Replica, Super Fake với chi phí thấp hơn phù hợp với túi tiền của mình. Vậy mua đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake ở đâu uy tín nhất


Lavish Time là đơn vị kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake , Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake tại Việt Nam.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881