Giỏ hàng

Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng V ( V - Series ).

Dù chỉ mới ra mắt từ năm 2012 nhưng đồng hồ SevenFriday đã xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ rất lớn trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. 

 

Bên cạnh kiểu dáng khác biệt, đồng hồ SevenFriday còn nổi bật và thu hút với cơ chế xem giờ có một không hai. Thương hiệu SevenFriday có 8 dòng đồng hồ chính: 
SevenFriday M – Series
SevenFriday P – Series
SevenFriday PS – Series
SevenFriday Q – Series
SevenFriday S – Series
SevenFriday T – Series
SevenFriday V – Series
SevenFriday W – Series.


Mỗi dòng đồng hồ SevenFriday có những đặc trưng riêng về cả kiểu dáng thiết kế và đặc biệt là cơ chế xem giờ, không một dòng nào trùng lập. Đồng hồ SevenFriday dòng V ( V – series ) ra mắt từ năm 2015 và đã gây một tiếng vang lớn trong cộng đồng người chơi SevenFriday vì được mệnh danh là dòng đồng hồ “Phức tạp” nhất của SevenFriday trong cách xem giờ. Hôm nay Lavish Time sẽ hướng dẫn cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng V ( V - series ). 

 

Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng V ( V – series ).


Về cấu trúc mặt đồng hồ là một điểm táo bạo, khác biệt hoàn toàn với những mẫu đồng hồ hiện tại trên thị trường. Mặt số chia thành 3 phần hiển thị giờ, phút và giây:


Cách xem giờ: Vùng hiển thì giờ nằm ở góc phần 3 bên phải phía trên. Hiển thị 4 số từ 0 đến 4. Đồng hồ SevenFriday dòng V ( V – series ) không có kim chỉ giờ, thay vào đó là một đĩa quay có 3 mốc (+0; +4; +8). Bằng cách tính tổng của số trên đĩa quay (+0; +4; +8) với số trên vùng hiển thị giờ (từ 0 đến 4) mà mốc trên đĩa chỉ tới, các bạn có được số giờ hiện tại (từ 0 – 12 giờ).


Cách xem phút: Kim phút là kim duy nhất trên chiếc đồng hồ, vòng hiển thị phút cũng vậy, đó chính là vòng tròn to nhất của mặt đồng hồ. Vì vậy rất dễ dàng để xem phút trên đồng hồ SevenFriday dòng V ( V – series )

 

Cách xem giây: Khu vực hiển thị giây nằm ở góc phần 3 bên phải phía dưới, vùng hiển thị giây có giá trị từ 0 đến 20. Để đếm dây có một đĩa nhỏ với 3 mốc 00; +20; +40, cách xem tương tự như xem giờ, số giây chính là tổng của số trên đĩa quay với số mà nó chỉ đến trên vùng hiển thị.

 

Cuối cùng là ô hiển thị ngày đêm ở góc 10 giờ, SEVENFRIDAY rất biết cách chiều lòng khách hàng khi mà tất cả các dòng đồng hồ với mặt hiển thị 12 giờ đều được tích hợp chức năng phân biệt ngày đêm giúp khách hàng xác định chính xác giờ ngày và đêm, đem lại sự tối ưu trong việc kiểm soát thời gian.

 

Hình ảnh: Cấu tạo mặt số đồng hồ SevenFriday dòng V: Vị trí khung hiển thị giờ, ô hiển thị ngày đêm, kim chỉ phút và khung hiển thị giây.

 

Những chiếc đồng hồ SevenFriday nổi bật trong dòng V (  V – Series ).

 

Đồng hồ SevenFriday V1/01:


Sở hữu phối màu và kiểu dáng vừa thể thao vừa sang trọng, đồng hồ SevenFriday V1/01 là chiếc đồng hồ dành cho những quý ông thành đạt yêu thích lối sống năng động. Đồng hồ SevenFriday V1/01 nổi bật với bộ dây cao su trắng mang tới một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt cho những hoạt động thể thao của người đeo. Chiếc đồng hồ còn sở hữu cơ chế xem giờ cộng số Additioner độc đáo thay vì những kim giờ, phút quen thuộc. 

 

Hình ảnh:Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday V1/01 độc đáo, thú vị và thực hiện các phép cộng để xem. Như hình ví dụ bên trên đồng hồ chỉ  17 giờ 10 phút.

 

Đồng hồ SevenFriday V2/01:


Vẻ ngoài theo phong cách đương đại cùng cơ chế xem giờ độc đáo, đồng hồ SevenFriday V2/01 luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các tín đồ của thương hiệu đồng hồ SevenFriday. Thiết kế độc đáo kết hợp dây da nâu cùng thiết kế mặt tròn oversized, SevenFriday V2/01 mang lại vẻ đẹp Vintage hài hòa, nhưng lại được kết hợp với những chi tiết sáng tạo trên mặt số theo cơ chế xem giờ đặc biệt cộng số Additioner.

Hình ảnh: Hướng dẫn xem giờ đồng hồ SevenFriday V2/01, như ví dụ bên trên đồng hồ hiển thị là 5 giờ 10 phút.

 

Đồng hồ SevenFriday V3/01:


Đồng hồ SevenFriday V3/01 với thiết kế màu đen cá tính và nổi bật, dễ dàng kết hợp cùng phong cách lịch lãm, sang trọng hay năng động, trẻ trung - sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông. Chiếc đồng hồ mang màu sắc quen thuộc của những cỗ xe đua với mặt số họa tiết đực trưng của carbon fiber - chất liệu được các nhà sản xuất xe đua đặc biệt ưa chuộng kết hợp cùng cách xem giờ  “ 1 kim và cộng số ”độc đáo làm chiếc đồng hồ như một công tơ mét của siêu xe được thu nhỏ trên tay người đeo.

 

Hình ảnh: Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday V3/01 tưởng chừng phức tạp lại vô cùng đơn giản khi đã nắm rõ cơ cấu cộng số Như ví dụ bên trên đồng hồ chỉ 5 giừ 10 phút.

 

Mua đồng hồ SevenFriday ở đâu ?

 

Đồng hồ SevenFriday là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng được đông đảo anh em Việt Nam yêu thích bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên mức giá cho một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake. Tùy vào nhu cầu và kinh tế của bản thân,anh em có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng hoặc các loại SevenFriday Replica, Super Fake với chi phí thấp hơn phù hợp với túi tiền của mình.
Vậy mua đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake ở đâu uy tín nhất ?

 

Lavish Time là đơn vị kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake , Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake tại Việt Nam.

 
 

 

 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881