Giỏ hàng

Cách phân biệt đồng hồ SevenFriday Chính Hãng với các loại đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake trên thị trường

Đồng hồ SevenFriday là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng được đông đảo anh em Việt Nam yêu thích bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên mức giá cho một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau gây hoang mang cho người mua. Vì vậy hôm nay Lavish Time sẽ phân loại ra từng loại đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake trên thị trường để giúp anh em mua được chiếc đồng hồ tốt nhất với số tiền của mình.


Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại chất lượng thấp:
Đây là loại đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake thuộc dòng thấp cấp lắp pin, máy cơ từ Trung Quốc thiết kế với kiểu dáng gần giống với SevenFriday chính hãng. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ không tuân thủ theo đúng mã hiệu chính hãng. Loại đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake này có mức giá trên thị trường khá rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn cho đến hơn 1 triệu đồng.

Hình ảnh: Những chiếc đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake chất lượng thấp

Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại phổ thông:

Dòng đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại này là dòng phổ thông nhất, được các nhà máy nhỏ không tên tuổi lắp máy Miyota, Seiko dùng theo các mẫu chính hãng. Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại này có máy móc giống hàng SevenFriday chính hãng, phần vỏ bên ngoài được hoàn thiện đến 70 - 80% như hàng chính hãng tùy các nhà máy với mức giá chỉ bằng 1/8 – 1/10 với hàng chính hãng, trên dưới 3 triệu đến 4 triệu đồng.

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại chất lượng phổ thông

 

Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại cao cấp:
Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại này được sản xuất từ nhà máy cao cấp SV, ngoài việc được lắp máy Miyota, Seiko chung với chính hãng thì quan trọng nhất là phần vỏ được hoàn thiện xuất sắc, chất liệu dây cũng được chăm chuốt và tỉ mỉ sắt nét nhất. Mức giá của dòng đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại cao cấp có mức giá từ 7 đến 8 triệu, khá cao so với các loại khác nhưng độ hoàn thiện là chuẩn hãng nhất.

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại chất lượng cao cấp


Cách phân biệt các loại đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake với đồng hồ SevenFriday chính hãng.
Đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại chất lượng thấp và loại phổ thông có thể phân biệt với đồng hồ SevenFriday chính hãng bằng cảm quang phía ngoài. Những chi tiết được hoàn thiện khá tỉ mỉ tuy nhiên vẫn có nhiều chi tiết không giống hãng và có thể nhận biết nếu nhìn thật kĩ.
Những chiếc đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại cao cấp từ nhà máy SV rất khó có thể phân biệt được với một người không chuyên về đồng hồ.
Phân biệt đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake với đồng hồ SevenFriday chính hãng bằng mắt thường là rất khó và có độ chính xác không cao. Hiện tại chỉ có cách phân biệt bằng Chip NFC là chuẩn xác nhất. Lavish Time đã có một bài chi tiết về cách check NFC trên đồng hồ SevenFriday chính hãng và đồng hồ SevenFriday Replica,Super Fake anh em có thể xem tại đây.

Tùy vào nhu cầu và kinh tế của bản thân,anh em có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng hoặc các loại SevenFriday Replica, Super Fake với chi phí thấp hơn phù hợp với túi tiền của mình.
Dòng đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại phổ thông hiện đang được anh em lựa chọn và sử dụng nhiều nhất vì chất lượng khá tốt, các chi tiết cũng được hoàn thiện tỉ mỉ giống hãng đến 70% - 80% với mức giá rẻ hơn rất nhiều chỉ bằng 1/10 hàng chính hãng. Vì vậy có rất nhiều anh em tìm mua đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake loại phổ thông.

Vậy mua đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake loại phổ thông ở đâu uy tín nhất
Lavish Time là đơn vị kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake loại phổ thông được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake , Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ SevenFriday Replica, Super Fake tại Việt Nam.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881