Giỏ hàng

Phân biệt và hướng dẫn check NFC đồng hồ SevenFriday chính hãng và đồng hồ SevenFriday Replica 1:1, Super Fake.

Đồng hồ SevenFriday là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo và kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Đây là thương hiệu đồng hồ rất được đông đảo anh em tại Việt Nam yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên với mức giá khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam, rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng những phiên bản Replica chuẩn 1:1, Super Fake.

Đồng hồ SevenFriday Replica 1:1, Super Fake hiện nay được hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết với độ hoàn thiện cao, vậy nên rất khó phân biệt bằng mắt thường. Thương hiệu SevenFriday đã đặc biệt trang bị chip NFC nằm ở mặt sau đồng hồ với chức năng xác minh tính xác thực của đồng hồ chính hãng, ghi nhận thông tin khách hàng. Chính vì vậy đa số người sử dụng cách check NFC để phân biệt đồng hồ SevenFriday chính hãng và đồng hồ SevenFriday Replica 1:1, Super Fake.

 

Hình ảnh: Vị trí chip NFC trên đồng hồ SevenFriday.

Đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake có check được NFC như đồng hồ SevenFriday chính hãng không?

“Phiên bản đồng hồ SevenFriday Replica chuẩn 1:1 khác biệt với phiên bản đồng hồ Seven Friday chính hãng như thế nào ?”

“Đồng hồ SevenFriday Real và Fake khác nhau như thế nào ? Làm thế nào để phân biệt đồng hồ SevenFriday Real và Fake ?”

“Đồng hồ SevenFriday Rep 1:1,  super fake check NFC được không ?”

“Check NFC đồng hồ SevenFriday Replica 1:1, Super Fake dùng phần mềm gì ?”

Đó là những câu hỏi được rất nhiều anh em quan tâm về dòng đồng hồ SevenFriday và cách phân biệt giữa SevenFriday Auth chính hãng và Rep bằng cách check NFC. Thực tế thì các mẫu đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake tại Lavish Time đã sở hữu tính năng check NFC như các phiên bản đồng hồ SevenFriday chính hãng.

Hướng dẫn check NFC trên đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake.

Lavish Time sẽ hướng dẫn cách đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake sử dụng chip NFC trên điện thoại IOS / ANDROID. 

Có một chút khác biệt với đồng hồ SevenFriday chính hãng sử dụng phần mềm của SevenFriday trên điện thoại để check NFC, đồng hồ SevenFriday Replica 1:1, Super Fake sử dụng các phần mềm trên hệ điều hành IOS và ANDROID.

 

Hình ảnh: App check NFC đồng hồ SevenFriday chính hãng và check NFC đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake.

Bước 1: Tải App NFC – Reader để check NFC đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake.

Đối với các dòng điện thoại hệ điều hành IOS, bạn truy cập App Store và tải phần mềm NFC - Reader về điện thoại.

 

Hình ảnh: App NFC - Reader trên App Store

Bước 2: Sử dụng App để check NFC đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake.

Mở ứng dụng NFC vừa mới tải, sau đó chạm vào mặt sau của chiếc đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake.

 

Hình ảnh: Cách sử dụng App NFC - Reader để check NFC đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake trên điện thoại

Bước 3: Xem thông tin chiếc đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake trên trang Website.

Sau khi chạm điện thoại vào mặt sau của đồng hồ hồ SevenFriday Rep, Super Fake sẽ hiện ra một trang Web hiện lên đầy đủ thông tin của chiếc đồng hồ giống như trên phiên bản đồng hồ SevenFriday chính hãng.

 

Hình ảnh: Xem thông tin đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake trên Website 

Lưu ý: Đối với các điện thoại hệ điều hành Android đời mới đã tích hợp sẵn chức năng NFC nên bạn không cần tải ứng dụng nào mà lấy điện thoại chạm trực tiếp. Với một số điện thoại hệ điều hành Android cũ không được tích hợp sẵn tính năng NFC, bạn có thể truy cập CH Play và tải ứng dụng NFC sau đó thực hiện check NFC giống trên điện thoại hệ điều hành IOS.

Có nên sử dụng đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake không? Mua đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake ở đâu uy tín?

Mỗi người có nhu cầu và mục đích sử dụng đồng hồ khác nhau. Với tâm lý tiêu dùng của phần lớn anh em Việt Nam là muốn sở hữu phụ kiện hay đồng hồ sang chảnh với mức giá phải chăng hợp với túi tiền, không phải bỏ ra số tiền quá lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì những chiếc đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Chất lượng của những chiếc đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake có độ hoàn thiện cao, sử dụng chung bộ máy với SevenFriday chính hãng nên rất khó phân biệt bằng mắt thường, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của anh em.

Ngoài ra, đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake có tích hợp cả tính năng NFC chuyên nghiệp và chuẩn như hàng chính hãng. Các mẫu đồng hồ SevenFriday Rep, Super Fake tại Lavish Time luôn được rất nhiều anh em yêu thích và ủng hộ vì phong cách thiết kế thể thao, cá tính với mức giá phải chăng cùng những chính sách bảo hành và hậu mãi cực tốt.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881