Giỏ hàng

Cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng Q (Q-Series).

Thế kỷ 21 có thể được xem là giai đoạn bão hòa của đồng hồ truyền thống và sự lên ngôi của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh. Trong bối cảnh đó, năm 2012 là thời điểm thương hiệu đồng hồ SevenFriday ra mắt và khiến cho tất cả các tín đồ đồng hồ phải đổ dồn sự chú ý. Tìm hiểu thêm về đồng hồ SevenFriday tại đây. Điểm độc đáo làm nên tên tuổi của đồng hồ SevenFriday là ở cơ chế xem giờ độc đáo, mỗi dòng SevenFriday có một cách xem giờ đặc trưng riêng, không dòng nào trùng lặp. Đặc biệt là đồng hồ SevenFriday dòng Q có cách xem giờ rất thú vị, cùng Lavish Time tìm hiểu cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng Q nhé!

Hướng dẫn cách xem giờ đồng hồ SevenFriday dòng Q (Q-Series).

Đồng hồ SevenFriday Q-Series được giới thiệu vào năm 2016, đây là dòng đồng hồ được coi là minh bạch nhất của SevenFriday vì mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị trên mặt số đồng hồ.

 

Hình ảnh: Cơ chế xem giờ trên đồng hồ SevenFriday dòng Q (Q-Series): Vị trí khung hiển thị giờ, kim chỉ phút, khung hiển thị giây và ô hiển thị ngày.

 

Mặt đồng hồ gồm 3 vòng tròn chính: 

 

Vòng tròn ngoài cùng và chiếc kim to chính giữa: Hiển thị phút.

 

Vòng tròn thứ 2 nằm ở bên trái mặt đồng hồ ở vị trí 9 giờ: Đĩa quay hiển thị 24 giờ.

 

Vòng tròn nhỏ nhất ở góc 5 giờ: Chỉ giây với cách xem bằng phép tính cộng tương tự cách xem giờ đồng hồ SevenFriday V-Series. Vùng hiển thị từ 0 đến 20, đĩa quay chỉ giây với 3 mốc 00; +20; +40.

 

Một điểm đặc biệt duy nhất chỉ có ở SevenFriday dòng Q : Hãng SevenFriday đã tích hợp thêm chức năng hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ, với khách hàng yêu thích đồng hồ SevenFriday và muốn có thể xem ngày thì Q-Series chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Những chiếc đồng hồ SevenFriday nổi bật trong dòng Q (Q– Series).

Đồng hồ SevenFriday Q2/03 Choo-Choo.

Ấn tượng và khác biệt, chiếc đồng hồ SevenFriday Q2/03 Choo-Choo mang lại những trải nghiệm thú vị cho các quý ông đã quen với hình dáng của những chiếc đồng hồ dáng tròn kinh điển.

 

SevenFriday Q2/03 Choo-Choo lấy cảm hứng thiết kế từ những đoàn tàu hơi nước chạy dọc miền viễn tây nước Mỹ, sở hữu vẻ đẹp Vintage lịch lãm và đầy tính đương đại với những cạnh vuông kết hợp cùng những mặt số phụ Sub-dial đậm chất Industrial cộp mác SevenFriday.

 

Hình ảnh: Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday Q2/03 tưởng chừng phức tạp nhưng khi đã biết được cách xem thì vô cùng đơn giản, như ví dụ bên trên đồng hồ chỉ 10 giờ 10 phút.

Đồng hồ SevenFriday Q1/01 .

 

Muôn vàn phong cách thời trang cùng chiếc đồng hồ SevenFriday Q1/01. 

 

Với chất liệu thép không gỉ trắng tạo cảm giác sáng tay và đặc biệt tôn da người đeo, mẫu đồng hồ SevenFriday Q1/01 mang lại một cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng và đặc biệt linh hoạt khi kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ smart casual năng động tới lịch lãm với những bộ suit.

 

Hình ảnh:Hướng dẫn xem giờ đồng hồ SevenFriday Q1/01, khác một chút với các mẫu đồng hồ SevenFriday dòng Q khác, Q1/01 hiển thị giờ 24 tiếng. Như ví dụ bên trên, đồng hồ chỉ 22 giờ 10 phút.

Đồng hồ SevenFriday Q3/05. 

Khởi đầu ngày mới đầy năng lượng cùng chiếc đồng hồ SevenFriday Q3/05 - một phiên bản thể thao, khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ tới từ Q-series.

 

Đồng hồ SevenFriday Q3/05 vẫn giữ được tinh thần đặc trưng của những chiếc xe đua. Kế thừa thiết kế kim điểm giờ màu xanh lá, vàng, đỏ và những đường viền trắng lượn tròn trên mặt số đen, SevenFriday Q3/05 đại diện cho phong cách sống năng động, thú vị và tràn đầy niềm đam mê tốc độ.

 

Hình ảnh: Cơ chế xem giờ đồng hồ SevenFriday Q3/05 vô cùng độc đáo và thú vị. Như hình ví dụ bên trên đồng hồ chỉ 10 giờ 10 phút.

Mua đồng hồ SevenFriday ở đâu ?

Đồng hồ SevenFriday là một thương hiệu đồng hồ mới nhưng được đông đảo anh em Việt Nam yêu thích bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Tuy nhiên mức giá cho một chiếc đồng hồ SevenFriday chính hãng khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ SevenFriday chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.Vậy mua đồng hồ SevenFriday chế tác ở đâu uy tín nhất ?

 

Lavish Time là đơn vị kinh doanh đồng hồ SevenFriday phiên bản chế tác được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao. Với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh đồng hồ SevenFriday, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ SevenFriday chế tác tại Việt Nam.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881