Giỏ hàng

Những mẫu đồng hồ đem lại may mắn, tài lộc trong năm 2023

Không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang hay vật dụng xem giờ thông thường, chọn đúng loại đồng hồ còn có tác dụng hóa giải vận hạn, hỗ trợ chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Ở bài viết trước, Lavish Time đã chia sẻ cách chọn đồng hồ để hợp với mệnh phong thủy. Chính vì thế, ở bài viết này Lavish TIme sẽ gợi ý màu sắc những mẫu đồng hồ sẽ đem lại may mắn trong năm 2023.

1) Màu xanh lá cây: Thịnh vượng, Tốt cho sức khỏe.

Ngũ hành Mộc mang lại vượng khí cho con người khiến màu xanh lá cây trở thành màu may mắn nhất trong năm nay. 
Một chiếc đồng hồ màu xanh lá cây không chỉ mang tới vẻ đẹp thời thượng mà còn giúp không khí gia đình bạn tràn ngập hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe.

Những mẫu đồng hồ sang trọng mang tông màu xanh lá thịnh vượng tại Lavish Time:

 

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Green Titanium 42mm 542.NX.8970.LR

Hình ảnh: Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Green Titanium 42mm 542.NX.8970.LR với màu xanh lá cực kì may mắn trong năm 2023.

 

Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205R-011

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205R-011 sang trọng và đẳng cấp với bộ vỏ vàng hồng cùng mặt số xanh lá thời thượng.

2) Màu xanh lam: Hy vọng, mang đến sự thành công, giàu có.

Hành Thủy mang đến hy vọng và sự thay đổi, màu xanh lam sẽ là màu sắc hoàn hảo dành cho những doanh nhân thành đạt.
Những mẫu đồng hồ màu xanh không chỉ trẻ trung, nổi bật mà còn giúp thăng tiến sự nghiệp, công việc kinh doanh thành công, thuận lợi.

Những mẫu đồng hồ màu xanh lam xa xỉ và đẳng cấp tại Lavish Time:

 

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm 126234

Hình ảnh: Đồng Hồ Rolex Datejust 36mm 126234 không chỉ vô cùng sang trọng và nổi bật mà còn đem lại rất nhiều may mắn trong công việc kinh doanh cho chủ nhân.

 

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1A-010

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1A-010 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân trong năm 2023.

3) Màu hồng: Lãng mạn, Tốt cho các mối quan hệ.

Màu hồng tượng trưng cho sự thuần khiết và lãng mạn. Đó là màu may mắn nhất đối với con giáp – cung hoàng đạo năm 2023. 
Với một chiếc đồng hồ mang gam màu hồng ngọt ngào trên tay, bạn sẽ rất suôn sẻ với những mối quan hệ của mình trong năm 2023.
Những mẫu đồng hồ mang gam màu hồng tại Lavish Time:

 

Đồng hồ SevenFriday M3/04

Hình ảnh:Đồng hồ SevenFriday M3/04 với màu hồng rực rỡ sẽ đem tới những điều tích cục cho các mối quan hệ của chủ nhân năm 2023.

4) Màu đỏ: Năng lượng, Tốt cho sự nghiệp

Màu đỏ đại diện cho năng lượng và sự tiến bộ. Một mẫu đồng hồ với gam màu đỏ không chỉ mang tới sự ấn tượng, nổi bật mà còn đem lại mang lại may mắn trong sự nghiệp của bạn.

Những mẫu đồng hồ mang tông màu đỏ tại Lavish Time:

 

Đồng hồ SevenFriday P3C/04

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday P3C/04 mang đến màu đỏ nổi bật rất phù hợp với năm 2023.

 

Đồng hồ SevenFriday P3B/06

Hình ảnh: Đồng hồ SevenFriday P3B/06 mang đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các quý ông trong năm 2023.

Vậy mua đồng hồ đeo tay phong thủy ở đâu ?

Ở những nội dung trên, Lavish Time đã chia sẻ những thông tin giúp cho mọi tín đồ đồng hồ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ đúng với màu sắc may mắn trong năm 2023 để có được sản phẩm đeo tay ưng ý mà vẫn đảm bảo được tính chất phong thủy, hợp mệnh, tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng hoa.
Trong phần này, Lavish Time sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua đồng hồ chế tác không chỉ hợp phong thủy mà còn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp - Đồng hồ Lavish Time.


Đồng hồ phong thủy tại Lavish Time.

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.
Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881