Giỏ hàng

Đặt Rolex Và Patek Lên Bàn Cân. Phiên Bản Nào Xứng Đáng Làm Kẻ Thống Trị?

Patek và Rolex là hai thương hiệu đồng hồ có bộ sưu tập với nhiều tuyệt tác xa xỉ nổi bật trong giới thượng lưu. Minh chứng cụ thể chính là hai tuyệt tác đồng hồ của vua Bảo Đại và vua Phổ Nghi. Hãy cùng Lavish Time khám phá 2 chiếc đồng hồ huyền thoại này nhé!

Rolex Ref 6062 Cỗ Máy Thời Gian Xa Xỉ Mang Tên "Bảo Đại"

Bảo Đại - Vị vua cuối cùng của Việt Nam và cũng là chủ nhân của cỗ máy thời gian xa xỉ mang tên Rolex Reference 6062. Vào ngày 13 tháng 5 năm 2017, chiếc đồng hồ này của vua Bảo Đại đã được đấu giá với mức kỷ lục 5,061 tỷ đô la Mỹ, tương đương 114 tỷ đồng Việt Nam. Đây là một con số không hề nhỏ đối với giới đồng hồ lúc bấy giờ, thậm chí còn đắt nhất trong lịch sử.

Nằm trong bộ sưu tập "Triple Calendar"  và sở hữu lịch Mặt trăng bằng vàng, toàn bộ thân vỏ chiếc Rolex Reference 6062 được làm bằng chất liệu từ vàng 18K là biểu tượng của những chiếc đồng hồ hạng sang. Mẫu đồng hồ siêu hiếm chỉ sản xuất 3 chiếc trên toàn thế giới. Tuy nhiên chỉ duy nhất chiếc đồng hồ của vua Bảo Đại được đính kim cương trên các số chẵn. 2 chiếc còn lại đính kim cương trên cọc số lẻ.Tính ra thì đây là chiếc đồng hồ Rolex không chỉ đắt nhất mà còn độc nhất trong lịch sử.

Là chiếc đồng hồ từng thuộc quyền sở hữu của vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của Việt Nam. Rolex Ref 6062 là huyền thoại của Rolex, được các tín đồ đồng hồ không tiếc tiền săn đón vì giá trị lịch sử đặc biệt của nó.

Rolex Ref 6062 Cỗ Máy Thời Gian Xa Xỉ Mang Tên Rolex Ref 6062 Cỗ Máy Thời Gian Xa Xỉ Mang Tên "Bảo Đại"

Patek Philippe Ref 96 Từng Thuộc Về Vua Phổ Nghi Gây Bùng Nổ Sàn Đấu Giá Phillips

Chiếc đồng hồ của vua Phổ Nghi - Một chiếc Patek Philippe Ref 96 được ra mắt năm 1937, mang thiết kế cổ điển và sang trọng với chu kỳ mặt trăng và lịch 3 chức năng. Vào chiều 23 tháng 5 năm 2023, mẫu đồng hồ Patek Philippe này được đấu giá kỷ lục tại Hong Kong với mức giá 6,2 triệu đô tương đương 145 tỷ.

Theo như công ty tổ chức đấu giá, một nhà sưu tầm người châu Á cư trú tại Hong Kong đã gọi điện mua chiếc đồng hồ Patek Philippe quý hiếm từng thuộc về vua Phổ Nghi, giá bán không bao gồm phí bảo hiểm người mua là 5,1 triệu đô.

Patek Philippe Ref. 96 sở hữu bộ vỏ khung tròn, nắp lưng kín cùng vành bezel dẹt được đánh bóng trơn tru, cùng mặt số thiết kế dạng tối giản và vẻ ngoài hiện đại. Chiếc đồng hồ này đại diện cho sự đẳng cấp, đắt đỏ chính là những cỗ máy thời gian nhà Patek Philippe. Đây là chiếc đồng hồ được xem là đắt đỏ và phức tạp nhất thời điểm đó.

Patek Philippe Ref 96 Từng Thuộc Về Vua Phổ Nghi Gây Bùng Nổ Sàn Đấu Giá Phillips

Patek Philippe Ref 96 Từng Thuộc Về Vua Phổ Nghi Gây Bùng Nổ Sàn Đấu Giá Phillips

Những Giá Trị Vượt Thời Gian Mà 2 Mẫu Đồng Hồ Này Mang Lại

Hai mẫu đồng hồ của Vua Bảo Đại và Phổ Nghi có giá trị vượt thời gian trong lịch sử và văn hóa, đặc biệt là trong lĩnh vực đồng hồ cổ.

Mẫu đồng hồ Rolex Ref 6062 của Vua Bảo Đại được sản xuất tại nhà máy đồng hồ Rolex vào năm 1952. Mẫu đồng hồ này được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ quý hiếm nhất của Rolex trên thị trường hiện nay. Còn với chiếc Patek của vua Phổ Nghi thì đây cũng là một mẫu đồng hồ cổ được sản xuất vào những năm đầu của thế kỷ 20. 

Cả hai chiếc đồng hồ đều được sản xuất tại các thương hiệu đồng hồ danh tiếng và được sở hữu bởi hai vị vua quyền lực trong lịch sử. Vì vậy, chúng được coi là những tác phẩm nghệ thuật đắt giá và có giá trị vượt thời gian trong lịch sử và văn hóa.

Nên Mua Đồng Hồ Rolex Hay Patek

“Nên mua đồng hồ Rolex hay Patek” đây có lẽ là vấn đề khó đưa ra quyết định lựa chọn của các quý ông yêu thích thích kế cổ điển mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Bởi Patek Philippe hay Rolex đều có những tuyệt tác siêu cấp và chất lượng các mẫu cũng không có quá nhiều chênh lệch. 

Vậy nên, điều quan trọng nhất là các quý ông mong muốn sở hữu một phiên bản đồng hồ như thế nào. Trong trường hợp vẫn muốn sở hữu chiếc đồng hồ của hai thương hiệu nổi tiếng này, nhưng lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn thì hãy đến với Lavish Time. Chúng tôi luôn cung cấp các mẫu đồng hồ chế tác với các phiên bản cao cấp, có độ hoàn thiện xuất sắc chuẩn hãng. 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881