Giỏ hàng

CẢNH BÁO ĐỒNG HỒ SEVENFRIDAY FAKE, SUPER FAKE GIẢ MẠO, KÉM CHẤT LƯỢNG

Sevenfriday là một trong những mẫu đồng hồ khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ của những chiếc đồng hồ độc đáo này thì chắc chắn bạn đã nhìn thấy đâu đó những mẫu Sevenfriday fake, super fake, fake 1,… được bày bán tràn lan chỉ có mức giá vài trăm, cao hơn thì cũng 1- 2 triệu. Vậy với mức giá đó thì bạn sẽ sở hữu được mặt hàng như thế nào ? Xuất xứ từ đâu ? Hãy cùng Lavish Time tìm hiểu và tham khảo thông tin trong bài viết này nhé.

1. Xuất xứ không rõ ràng

Từ khi ra mắt, đồng hồ SevenFriday ngay lập tức trở thành hiện tượng, nó giống như một cơn bão càn quét thị trường đồng hồ đeo tay.

Tuy nhiên, có rất nhiều người dù mê mẩn nhưng vẫn chưa thật sự hiểu hết về nguồn gốc, giá cả cũng như chất lượng của cỗ máy SevenFriday.

Đồng Hồ Sevenfriday chính hãng P2B/06 Katara limited chỉ có 78c trên toàn  cầuMuốn mua rẻ nhưng lại không tìm hiểu nguồn gốc, thông tin, nơi bán hàng uy tín

Và đa phần, nhu cầu tiêu dùng của các nước Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng, đều có một tâm lý mua hàng là muốn sở hữu phụ kiện hay đồng hồ sang chảnh nhưng mức giá phải hời hơn giá chính hãng.

Chính vì lẽ đó, nên hiện nay ngày càng có nhiều cửa hàng mọc lên rao bán những mẫu đồng hồ Sevenfriday fake có xuất xứ từ Nhật Bản giá rẻ, nhưng thực chất là có nguồn gốc từ Trung Quốc khiến người dùng hoang mang.

2. Bộ máy không đạt chuẩn

SevenFriday chuyên sản xuất đồng hồ cơ tự động lên dây cót mà đối tượng tiêu dùng là nam giới. Những cỗ máy này đều có nguồn gốc từ nhà máy Miyota của tập đoàn Citizen, Nhật Bản. 

"Miyota nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, độ hoàn thiện cao và tay nghề vững vàng, là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi thế giới như Camel, Citizen, Dugena, Festina, Invicta…"

Còn đồng hồ fake có mức giá bán chỉ bằng ⅓ hay thậm chí ½ những chiếc đồng hồ thật. Được sản xuất đại trà nên bộ máy của đồng hồ cũng được nhập hoặc làm ra không đạt chuẩn. Chúng chỉ giúp đồng hồ hoạt động trong 1 thời gian ngắn.

Đại Lý Đồng hồ SevenFriday Chính Hãng Sẵn Hàng Giá Tốt 2023

Bộ máy không đạt chuẩn đồng hồ sẽ hoạt động kém hiệu quả

Khi bộ máy không đạt chuẩn, đồng hồ sẽ hoạt động kém hiệu quả, chạy chậm dần và nhanh chết bộ máy.

3. Khả năng chống nước không cao

Theo như dữ liệu được đăng trên website chính thức của SevenFriday, mức chống nước đồng hồ chính hãng rơi vào khoảng 3ATM. Nếu là đồng hồ chống nước 3ATM, sản phẩm sẽ có thể thoải mái tham gia các hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày và có thể đi mưa nhỏ hạt.

Còn về các khả năng chông nước của các sản phẩm fake trên thị trường sẽ không có một con số nào cụ thể, không có một giấy tờ nào đảm bảo về khả năng chống nước của nó. 

4. Vật liệu gia công rẻ tiền

Đồng hồ SevenFriday chính hãng thường sử dụng hai chất liệu chính là Silicon và da. Tất cả đều được trải qua quá trình chế tác chuẩn chỉnh trước khi thành phẩm.

Đồng hồ Sevenfriday fake sử dụng các vật liệu gia công rẻ tiền. Nhìn bằng mắt sẽ vỏ không có độ bóng, dễ trầy xước và mài mòn. Dây da chất lượng kém, đường khâu lộn xộn. Sờ vào sẽ thấy không được mịn màng, có mùi và đeo lâu ngứa và thậm chí dị ứng.

Chất lượng đồng hồ Sevenfriday fake kém bởi các vật liệu gia công rẻ tiền-Hình 3

Chất lượng đồng hồ Sevenfriday fake kém bởi các vật liệu gia công rẻ tiền

Vì sử dụng các vật liệu rẻ tiền mà đồng hồ nên khi mua đồng hồ SevenFriday fake bạn sẽ thấy nhẹ hơn rất nhiều.

5. Tìm ẩn nguy cơ về dị ứng da

Đã có rất nhiều trang báo đề cập về tình trạng lở loét, nhiễm trùng vì đồng hồ fake giá rẻ. Những triệu chứng từ nhẹ như nổi mẩn thành dị ứng, vùng mẩn đỏ lan rộng cùng các mụn nước li ti. 

Sử dụng đồng hồ Sevenfriday fake giá rẻ tiềm ân nguy cơ bệnh da liễu-Hình 6

 

“Thủ phạm” làm hại đến sức khỏe cũng như mất thời gian, tiền bạc để chữa bệnh. Bạn sẽ không muốn tậu mua 1 chiếc đồng hồ giá rẻ, kém chất lượng và “rước” thêm hệ quả từ nó phải không?

6. Không bảo hành, không đổi trả

Tất nhiên các đồng hồ Sevenfriday fake giá rẻ trôi nổi trên thị trường sẽ không thể có được quyền lợi bảo hành, đổi trả như đồng hồ chính hãng được.

Hoặc những cơ sở sẽ làm giả những loại giấy tờ này, và đến khi cần sử dụng thì mới “tá hỏa” ra rằng đồng hồ giả mạo.

7. Hoàn thiện không tinh xảo

Nếu đặt để 2 chiếc đồng hồ Sevenfriday original vs fake bên cạnh nhau thì dễ dàng nhận ra được độ tinh xảo và sắc nét của đồng hồ chính hãng. 

Sevenfriday super fake đường nét không thể tinh xảo hơn đồng hồ chính hãng-Hình 7

Vậy có nên mua đồng hồ SevenFriday Fake, Super Fake không hay nên mua hàng chính hãng ?

Hiện nay có 1 số loại đồng hồ Fake rất dễ nhận ra, nhưng có những mẫu đồng hồ cao cấp fake được làm giả rất tinh vi,  giống đến 96% nếu không để ý kỹ sẽ rất dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, dù có thế nào đi nữa thì những chiếc đồng hồ như này cũng không thể được như hàng thật, vì vậy việc phân tích cũng cần phải tìm đến những chuyên gia trong ngành đồng hồ mới nhận ra được.

Việc lựa chọn mua những mẫu đồng hồ như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của mỗi người. Để nói về độ dễ tiếp cận, sản phẩm của SevenFriday có thể vượt quá mức thu nhập bình quân của lao động Việt Nam. Một phiên bản đồng hồ SevenFriday chính hãng thường có tầm giá từ 1000 – 1600 USD, tức khoảng trên dưới 30 triệu VNĐ. 

Đó là lý do mà khách hàng phân khúc này thường là giới trung hoặc thượng lưu, còn những người làm văn phòng hay có kinh tế thấp hơn một chút thì có lẽ chưa thật sự sẵn sàng để chi trả cho mức giá này.

Vì vậy nếu bạn thật sự yêu thích và đam mê những mẫu đồng hồ mặt vuông của thương hiệu này thì có thể tham khảo tại Lavish Time.

1. Nơi bán uy tín, thông tin xác thực

Lavish Time chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ Phiên bản Replica 1:1, không những có độ hoàn thiện xuất sắc về ngoại hình, mà về phần các chi tiết của bộ máy bên trong cũng được sao chép y như chính hãng.

Ngoài ra chúng tôi đã có khoảng thời gian hoạt động khá lâu năm trên thị trường, feedback từ các khách hàng đã và đang sử dụng cũng là những hình ảnh từ thực tế. 

2. Sản phẩm đầy đủ chế độ bảo hành

Khi mua đồng hồ SevenFriday tại Lavish Time, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chế độ bảo hành lên đến 18 tháng. Có thể đến trực tiếp shop để bảo hành hoặc sửa chửa nếu xảy ra tình trạng hư hại nào do máy móc gây ra.

3. Đầy đủ hộp, cùng với nhiều quà tặng kèm theo

Mua đồng hồ SevenFriday sẽ được nhận đầy đủ hộp và được tặng kèm bộ dây cao su bền bỉ.

Ngoài ra, nhằm giúp người dùng đồng hồ an tâm hơn, đồng hồ cũng được tích hợp thẻ chip NFC rất dễ dàng để có thể tra cứu thông tin ngay lập tức.

Đồng Hồ SevenFriday M3/05 "PIMP" – Lavish Time

4. Độ hoàn thiện tinh xảo, đảm bảo thông số kỹ thuật đúng như hãng

Các mẫu đồng hồ chính hãng Sevenfriday cùng các thông tin về sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ trên website. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên website để có được các thông tin cơ bản như giá bán, màu sắc, kiểu dáng…

►►► Xem thêm: Các mẫu đồng hồ SevenFriday khác tại đây.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881