Giỏ hàng

So sánh đồng hồ Rolex Datejust 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông trên thị trường

Rolex Datejust 41mm 126334 mặt số xanh dương là mẫu đồng hồ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất của thương hiệu danh tiếng Rolex. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phiên bản đồng hồ Rolex Datejust 126334 Super Fake và Replica 1:1 với mức giá và chất lượng khác nhau. Trong bài viết này Lavish Time sẽ so sánh chi tiết và phân biệt phiên bản Rolex Datejust Rep 1:1 cao cấp tại Lavish Time với phiên bản Super Fake phổ thông trên thị trường.

Đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 mặt số xanh dương chải tia cọc số kim cương

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 mặt số xanh dương chải tia cọc số kim cương

1. So sánh mặt số đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Màu sắc mặt số

Màu sắc mặt số: Về màu sắc của mặt số thì 2 phiên bản đều là xanh dương chải tia.

Phiên bản cao cấp: Phiên bản cao cấp tại Lavish Time có màu xanh dương pha chút ánh lơ rất chuẩn hãng. Các đường chải tia từ tâm rất đều, mịn và mượt mà.

Phiên bản phổ thông: Trong khi đó phiên bản Rolex Super Fake phổ thông màu xanh dương khá đậm có hướng thiên về tím. Các đường chải tia khá rõ nét và trông hơi thô khi có ánh sáng mạnh chiếu vào.

So sánh màu sắc mặt số đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh màu sắc mặt số đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Logo vương miện Rolex trên mặt số ở hướng 12h

Phiên bản cao cấp: Logo vương miện biểu tượng Rolex tại hướng 12h trên phiên bản cao cấp tại Lavish Time được khắc nổi rất sắc nét. Khi ánh sáng chiếu tới Logo tỏa sáng rất nhẹ nhàng và mượt mà như trên mẫu đồng hồ Rolex chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Còn logo vương miện Rolex trên phiên bản Rolex Super Fake phổ thông được làm không sắc nét. Anh em nhìn kĩ sẽ thấy có nhiều nét dư. Khi có ánh sáng chiếu vô thì Logo phản ánh sáng rất mạnh.

  • Các kí tự trên mặt số

Phiên bản cao cấp: Các kí tự chữ của phiên bản cao cấp được in rất sắc nét đúng font và size chuẩn chính hãng. Các chi tiết mực in đều mịn màng và không bị lem màu.

Phiên bản phổ thông: Còn các kí tự chữ của phiên bản phổ thông lại bị làm khá tệ. Chi tiết in bị lem nhem. Font chữ và kích cỡ không đúng với chuẩn chính hãng. Các kí tự có màu trắng hơi bị ngả vàng, dễ bị nhận biết là đồng hồ Rolex Fake nếu nhìn kĩ.

So sánh Logo vương miện Rolex trên mặt số ở hướng 12h đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh Logo vương miện Rolex trên mặt số và các kí tự ở hướng 12h đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Các ký tự khắc trên vòng Rehaut trên

Phiên bản cao cấp: Chữ và Logo ở phiên bản cao cấp được khắc trên vòng Rehaut phía trên đúng kích thước và đúng Font chữ. Các nét chữ cũng được khắc với những đường nét tỉ mỉ.

Phiên bản phổ thông: Logo vương miện Rolex trên vòng Rehaut có kích thước bé hơn và đường nét mỏng hơn so với phiên bản Rolex Replica cao cấp tại Lavish Time. Các kí tự chữ được khắc không đúng kích thước và font chữ. Chữ khắc lem nhem, không chi tiết như trên phiên bản Rolex cao cấp.

So sánh các ký tự khắc trên vòng Rehaut trên mặt số ở hướng 12h đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh các ký tự khắc trên vòng Rehaut trên giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.
  • Các ký tự khắc trên vòng Rehaut dưới

Phiên bản cao cấp: Mã số trên vòng Rehaut của phiên bản cao cấp được khắc to, tỉ mỉ và rõ ràng, đúng kích thước và đúng ký tự trên mẫu đồng hồ Rolex chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Các kí tự số và chữ có kích thước nhỏ hơn, font chữ cũng không chuẩn như ở phiên bản Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time. 

So sánh các ký tự khắc trên vòng Rehaut dưới giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh các ký tự khắc trên vòng Rehaut dưới giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Kim cương nhân tạo (Đá Swarovski) đính trên các cọc số.

Phiên bản cao cấp: Những viên đá Swarovski trên các cọc số có giác cắt lớn, kích thước đều nhau. Những viên đá tỏa sáng lung linh dưới ánh nắng mặt trời dưới mọi góc độ. Độ sáng và chiếu của bản cao cấp vượt trội hoàn toàn so với phiên bản còn lại.

Phiên bản phổ thông: Những viên đá trên các cọc số kích thước không đều nhau. Giác cắt bé hơn hẳn phiên bản Rolex Replica 1:1 cao cấp tại Lavish Time. 

So sánh Đá Cz (Swarovski) đính trên các cọc số giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh kim cương nhân tạo (Đá Swarovski) đính trên các cọc số giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Số trong ô ngày

Phiên bản cao cấp: Số trong ô ngày trên đồng hồ Rolex Datejust cao cấp nằm ở giữa ô, màu số đen ít bị lem màu. Nền số màu trắng có họa tiết.

Phiên bản phổ thông: Số hiển thị ở vị trí thấp hơn trên phiên bản cao cấp. Kích thước số to hơn và màu đen bị lem màu nhiều hơn so với phiên bản cao cấp. Nền số màu trắng không có họa tiết.

Đặc biệt khi qua ngày mới:

Phiên bản cao cấp: Phiên bản cao cấp có cơ chế chuyển ngày đúng chuẩn chính hãng vì sử dụng máy Caliber 3235. Khi chuyển qua ngày mới, số ngày tại mẫu đồng hồ Rolex Datejust phiên bản cao cấp tại Lavish Time sẽ ngay lập tức bật chuyển qua ngày mới giống hệt trên chiếc đồng hồ Rolex chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Còn ở phiên bản Rolex Datejust Fake phổ thông, số ngày sẽ trượt từ từ xuống đổi sang ngày mới chứ không bật nhanh như phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh số trong ô ngày trên mặt số giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh số trong ô ngày trên mặt số giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

2. So sánh trọng lượng đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Đồng hồ Rolex Datejust phiên bản Replica 1:1 cao cấp tại Lavish Time có trọng lượng nặng, gần bằng với trọng lượng của phiên bản chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Phiên bản Super Fake phổ thông ngoài thị trường có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản Replica cao cấp tại Lavish Time. Vì trọng lượng nhẹ hơn nên khi anh em đeo phiên bản Super Fake phổ thông ngoài thị trường sẽ không cảm thấy chắc tay, đầm tay như ở phiên bản Rolex Datejust Replica 1:1 cao cấp tại Lavish Time.

So sánh trọng lượng giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh trọng lượng giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

3. So sánh bộ dây đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm phiên bản cao cấp tại Lavish Time trang bị bộ dây đeo Jubilee huyền thoại của Rolex. Dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ 904L- loại thép đặc trưng và cao cấp nhất của Rolex. Ở phiên bản này, phần dây đeo được hoàn thiện chải xước và đánh bóng tuyệt vời.

Phiên bản phổ thông: Phần dây đeo Jubilee của phiên bản phổ thông sẽ sử dụng thép 316L nên nếu anh chỉ nhìn qua sẽ thấy độ bắt sáng chênh lệch nhau khá nhiều. Dây đeo được đánh bóng chải xước chưa đều, vì vậy khi ra ánh sáng mặt trời phần dây sẽ có điểm sáng tối khác nhau.

So sánh bộ dây giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh bộ dây giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • Độ cứng của dây

Phiên bản cao cấp: Dây Jubilee của phiên bản Rolex Datejust Replica 1:1 siêu Vip tại Lavish Time thẳng tắp, các mối nối có kích thước đều nhau.

Phiên bản phổ thông: Ở mẫu Rolex Datejust phiên bản phổ thông, dây Jubilee hơi bị nghiêng mà không thẳng như trên mẫu đồng hồ cao cấp tại Lavish Time. Các mối nối cũng có kích thước to nhỏ khác nhau.

So sánh độ cứng của dây giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh độ cứng của dây giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

4. So sánh niềng khía đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Và nét đặc trưng nhất của dòng Datejust này chính là phần niềng khía. Một chi tiết nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó lại chính là bộ phận mang đến sự lung linh cho chiếc đồng hồ.

Phiên bản cao cấp: Ở phiên bản cao cấp, phần niềng khía được đánh bóng, bắt sáng hoàn hảo. Các rãnh sâu, sắc nét và có kích thước bằng nhau.

Phiên bản phổ thông: Còn ở bản phổ thông thì anh có thể thấy phần niềng không sáng đều và các rãnh không được sắc làm cho chiếc đồng hồ bắt sáng khá kém khi đặt cạnh phiên bản Rolex cao cấp.

So sánh niềng khía đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh niềng khía giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

5. So sánh bộ khóa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Các kí tự chữ khắc trên bộ khóa tại phiên bản Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time được khắc mịn và sắc nét.

Phiên bản phổ thông: Còn ở phiên bản Super Fake phổ thông, các kí tự được khắc với kích thước to hơn so với chiếc Rolex Rep 1:1 cao cấp tại Lavish Time. Các kí tự cũng được khắc mờ và hiện không rõ nét.

So sánh bộ khóa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh bộ khóa giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

So sánh logo Rolex trên khóa:

Phiên bản cao cấp: Logo vương miện biểu tượng của Rolex trên mẫu đồng hồ Rolex phiên bản cao cấp tại Lavish Time được khắc sâu, các đường nét rất chi tiết và nổi lên.

Phiên bản phổ thông: Còn trên đồng hồ Rolex phiên bản phổ thông, Logo vương miện mỏng và nhỏ hơn. Logo cũng không được khắc sâu và chi tiết như tại phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh logo trên khóa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh Logo Rolex trên bộ khóa giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

6. So sánh núm vặn đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Núm vặn chỉnh giờ trên mẫu đồng hồ Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time được trang bị hệ thống khóa kép chống nước, được bắt vít chắc chắn vào vỏ như hàng chính hãng. 

Logo vương miện được khắc sắc nét đến từng chi tiết, góc cạnh để cho ra phiên bản hoàn hảo chuẩn hãng nhất.

Phiên bản phổ thông: Các vít bắt trên núm vặn ở đồng hồ Rolex Datejust phiên bản phổ thông làm to và thô hơn hẳn phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time. 

Logo vương miện trên núm vặn được làm tương đối sắc nét, tuy nhiên nếu nhìn kĩ vẫn còn một chút lem nhem, chưa thể so được với phần logo được làm quá tốt ở phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh núm vặn đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh núm vặn giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

7. So sánh độ dày đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Mẫu đồng hồ Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time được làm khá mỏng, phần máy và niềng khía đều có độ dày mỏng, gần giống với phiên bản chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Còn phiên bản Rolex Datejust Super Fake phổ thông ngoài thị trường lại được làm dày hơn phiên bản cao cấp tại Lavish Time rất nhiều.

So sánh độ dày đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh đọ dày giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

8. So sánh nắp đáy đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Phiên bản cao cấp: Phần nắp đáy tại chiếc đồng hồ Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time được chải xước và đánh bóng rất mịn.

Phiên bản phổ thông: Còn tại phiên bản phổ thông ngoài thị trường, phần nắp đáy được chải xước đánh bóng quá mạnh, không đều nhau như trên chiếc Rolex Datejust Replica 1:1 cao cấp tại Lavish Time.

So sánh nắp đáy đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh nắp đáy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • So sánh nắp đáy trong

Phiên bản cao cấp: Phần nắp đáy được chải xước đánh bóng rất mịn và đều. Các kí tự ở phần đáy trong của phiên bản Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time được khắc cân đối và tinh tế, khoảng cách giữa các kí tự với nhau rất đều. Các kí tự đúng Font và Size chữ với phiên bản chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Các kí tự được khắc ở phiên bản phổ thông khá chìm và không sắc nét, khoảng cách giữa các kí tự cũng không đều nhau. Phần nắp đáy cũng không được chải xước đánh bóng mịn và đều như ở phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh nắp đáy trong đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh nắp đáy trong giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

9. So sánh bộ máy đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Cả 2 phiên bản Rolex Datejust Replica 1:1 cao cấp và Super Fake phổ thông đều được trang bị bộ máy Caliber 3235, tuy nhiên bộ máy tại phiên bản cao cấp tại Lavish Time được hoàn thiện tốt hơn rất nhiều.

  • So sánh Logo vương miện

Phiên bản cao cấp: Phần logo vương miện biểu tượng của Rolex trong bộ máy caliber 3235 tại phiên bản cao cấp tại Lavish Time được khắc rất chi tiết và tỉ mỉ.

Phiên bản phổ thông. Còn tại phiên bản Super fake phổ thông, logo được khắc mờ, không đủ nét chi tiết và sắc nét như phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh logo vương miệng Rolex trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh logo vương miệng trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • So sánh bánh xe cân bằng

Phiên bản cao cấp: Tại phiên bản Rolex Datejust cao cấp tại Lavish Time, phần bánh xe cân bằng hiển thị rất to và rõ ràng, thấy rõ ràng các sợi dây tóc xanh chống từ đang hoạt động nhịp nhàng. Ngoài ra còn có mã hiệu của mẫu đồng hồ này. Mọi chi tiết của bộ máy đếu hoàn thiện quá tốt giống hệt phiên bản Rolex Datejust chính hãng.

Phiên bản phổ thông: Còn ở mẫu Rolex Datejust phổ thông ngoài thị trường, phần bánh xe cân bằng được làm rất bé, cấu trúc khác hoàn toàn với phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

So sánh bánh xe cân bằng trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh bánh xe cân bằng trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • So sánh bánh răng:

Phiên bản cao cấp: Các bánh răng chuyển động tại mẫu đồng hồ Rolex Datejust Replica 1:1 cao cấp này được làm to và rất chi tiết, sắc nét. Thiết kế bộ máy cũng giúp ta thấy được các bánh răng rõ hơn.

Phiên bản phổ thông: Còn ở phiên bản Rolex Datejust Super Fake phổ thông, các bánh răng bé và làm rất sơ sài. Ngoài ra phần bánh răng cũng bị che đi một nửa, ta chỉ có thể thấy một phần nhỏ của bánh răng chuyển động.

So sánh bánh răng trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

Hình ảnh: So sánh bánh răng trong bộ máy giữa đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 phiên bản cao cấp Super Vip tại Lavish Time và phiên bản phổ thông.

  • So sánh các kí tự:

Phiên bản cao cấp: Ở mẫu đồng hồ Rolex Datejust phiên bản cao cấp, các kí tự chữ và số được khắc rất nét và chi tiết, các kí tự có màu vàng đồng nhạt rất giống với bộ máy Caliber chính hãng của Rolex.

Phiên bản phổ thông: Còn các kí tự trên phiên bản Rolex Datejust Fake phổ thông được khắc mờ, không rõ nét chữ. Các kí tự có màu vàng đậm chứ không phải màu vàng đồng nhạt như ở phiên bản cao cấp tại Lavish Time.

Kết luận

Qua bài viết trên, Lavish Time đã so sánh rất chi tiết từng chi tiết của mẫu đồng hồ Rolex Datejust 41mm 126334 mặt số xanh dương giữa phiên bản chế tác Replica 1:1 cao cấp tại Lavish Time và phiên bản Super Fake phổ thông trên thị trường.

Qua đó, các anh em có thể thấy rõ được độ hoàn thiện của phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time tốt hơn rất nhiều. 

Với mức giá chênh lệch rất ít, các anh chỉ cần bỏ thêm một chút là có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Rolex Datejust phiên bản cao cấp nhất, tốt hơn các phiên bản Super Fake phổ thông ngoài thị trường rất nhiều.

Mua đồng hồ Replica 1:1 chế tác cao cấp tại Lavish Time

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.
Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881