Giỏ hàng

Đồng hồ xa xỉ Rolex mất giá, đồng hồ Rolex chế tác liệu có là sự thay thế hợp lý ? So sánh đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN chính hãng và phiên bản chế tác siêu VIP tại Lavish TIme.

Đẳng cấp, bền bỉ và trường tồn với thời gian, sở hửu một chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona là ước mơ của những quý ông đam mê tốc độ. Dù đã ra mắt với rất nhiều mẫu trong bộ sưu tập nhưng chiếc Rolex Cosmograph Daytona 116500LN là một trong những chiếc đồng hồ được yêu thích nhất và là báu vật cho những ai may mắn sở hữu. 


Chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN với 2 phiên bản phối màu đen và trắng làm say lòng giới mộ điệu từ những giây phút đầu tiên bởi phong cách thiết kế vẫn giữ được những nét tinh túy nhất đã làm nên thương hiệu của dòng Cosmograph Daytona, thêm vào đó là sự kết hợp cổ điển của tông màu trắng – đen tạo nên một tuyệt tác trường tồn với thời gian. Sở hửu tông màu trắng – đen cổ điển trên mặt số nên chiếc đồng hồ thường được các tín đồ Rolex gọi với biệt danh Rolex Daytona Panda hoặc Rolex Daytona Godzilla.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN-0001 phiên bản phối màu trắng

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN-0002 phiên bản phối màu đen

 

Để sở hữu một chiếc Rolex Cosmograph Daytona 116500LN chính hãng, người đeo phải bỏ ra một số tiền rất lớn tuy nhiên giá trị của chiếc đồng hồ liên tục giảm khiến những Fan của mẫu đồng hồ này ngao ngán và đặt ra những câu hỏi:


 “ Bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN, vài tháng sau giá trị nó tụt dốc không phanh, như vậy có đáng không ?” 
“ Làm thế nào để sở hửu một chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng ?”

 

Hình ảnh: Giá trị Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN-0002 giảm mạnh theo thời gian

 

Lavish Time cung cấp giải pháp tuyệt vời cho vấn đề với chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN  phiên bản chế tác độc quyền được hoàn thiện tỉ mỉ sắc nét chuẩn hãng cùng bộ máy mạnh mẽ Calibre 4130 chuẩn chính hãng. Đặc biệt chiếc đồng hồ sở hữu mức giá cực dễ tiếp cận cho anh em chỉ bằng 1/30 với phiên bản chính hãng. Vậy phiên bản chế tác độc quyền đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN  tại Lavish Time giống với phiên bản chính hãng như thế nào? Mời anh em cùng xem bảng so sánh chi tiết.


So sánh đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN phiên bản chế tác đặc biệt siêu VIP tại Lavish Time và Rolex Cosmograph Daytona 116500LN chính hãng:

Cùng xem thiết kế tổng quan mặt số của chiếc đồng hồ Rolex Daytona Panda phiên bản chế tác đặc biệt tại Lavish Time. Từng chi tiết nhỏ như bộ kim, vòng tròn mặt số phụ chronograph, dạ quang, logo và font chữ trên mặt số đều được chau chuốt tỉ mỉ và hoàn thiện cực giống chính hãng.

Những bộ phận nhỏ như bộ kim cũng được chế tác tỉ mỉ đẹp không tì vết, chất lượng 9/10 so với đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN  chính hãng.

Điểm đặc biệt nhất ở phiên bản Rolex Daytona Godzilla hay còn gọi là Rolex Daytona Panda cao cấp tại Lavish Time là ở bộ máy Caliber 4130 mạnh mẽ không thua gì chính hãng với đầy đủ chức năng bấm giờ thể thao chronograph, đặc biệt siêu mỏng đạt đến mức 12mm.

Phần niềng đặc trưng của dòng Daytona trên chiếc Rolex Daytona Panda chế tác siêu VIP tại Lavish Time cũng dược hoàn thiện chuẩn hãng nhất có thể. Với đường kính đúng kích thước phiên bản chính hãng là 38,5 mm. Những chi tiết như chữ và số được khắc cực kì tinh xảo và mạ bạch kim để không phai màu.

Ngay cả phần khóa của Rolex Cosmograph Daytona 116500LN phiên bản siêu VIP cũng được Lavish Time  chế tác rất tinh xảo để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho anh em. Chi tiết nhỏ như logo Rolex, âm thanh khi đóng mở khóa, chức năng EasyLink đều được hoàn thiện với chất lượng tôt nhất.

Phần dây đeo của đồng hồ Rolex Daytona Godzilla phiên bản đặc biệt tại Lavish Time chắc chắn với chất liệu thép 904L chuẩn hãng và được chải xước đánh bóng, chuyển động mượt mà.

Dù sở hữu bộ máy siêu khủng Caliber 4130, tuy nhiên chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time lại có độ dày như chiếc đồng hồ chính hãng, siêu mỏng chỉ 12,2mm.

Có thể nói chiếc đồng hồ Rolex Daytona Godzilla tại Lavish Time được chế tác hoàn mỹ ở mọi góc độ, ngay cả phần nắp đáy cung được đánh bóng phay xước, khắc thông tin chuẩn hãng và phần răng cưa cắt vát chuẩn như chiếc đồng hồ Rolex Daytona Godzilla chính hãng.


Tổng kết


Như anh em đã thấy ở bảng so sánh trên, với độ hoàn thiện tỉ mỉ, được chau chuốt từng tí một Lavish Time tự tin bàn giao đến anh em chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN phiên bản chế tác siêu VIP xuất sắc và hoàn thiện chuẩn hãng nhất. Chỉ với mức giá vô cùng dễ tiếp cận bằng 1/30 với phiên bản chính hãng và không bao giờ bị giảm giá trị, đây là một sự lựa chọn đáng để anh em cân nhắc.

Một vài hình ảnh đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN trực tiếp trên tay khách hàng tại Lavish TIme:

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN-0001 phiên bản phối màu trắng trên tay khách hàng tại Lavish Time. 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN-0001 phiên bản phối màu trắng trên tay khách hàng tại Lavish Time. 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881