Giỏ hàng

Tại sao đồng hồ patek philippe lại có mức giá siêu đắt như vậy ?

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sĩ thì không thể không kể đến thương hiệu Patek Philippe. Trải qua hơn 175 năm hình thành, thương hiệu đồng hồ Patek Philippe luôn đứng đầu trong thế giới đồng hồ xa xỉ dựa trên chất lượng, sự khéo léo, uy tín và trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ được đánh giá cao nhất trên thế giới. Dù một chiếc đồng hồ Patek Philippe có mức giá siêu đắt nhưng ai cũng phát cuồng vào khao khát sở hữu.

Đồng hồ Patek Philippe có gì đặc biệt mà lại đắt như vậy ?

1. Số lượng giới hạn, khan hiếm.

Chính ngài Thierry Stern - chủ tịch hãng đồng hồ Patek Philippe luôn khẳng định, số lượng không phải mục tiêu của Patek Philippe. Đây chính là nguyên nhân đầu tiên khiến đồng hồ Patek Philippe có giá siêu đắt. 

 

Theo thống kê từ năm 1839 đến nay, mỗi năm thương hiệu Patek Philippe chỉ đưa ra thị trường chưa đến 50.000 chiếc đồng hồ. Số lượng này thấp hơn rất nhiều so với các nhãn đồng hồ khác. Điển hình so với thương hiệu Rolex mỗi năm sản xuất lên đến 700.000 chiếc. Đây chính là lý do tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt giá đến như vậy.

 

Ngay từ khi ra đời, Patek Philippe hướng đến sản xuất phục vụ các tầng lớp quý tộc, những người có thu nhập khủng. Mỗi khách hàng đều phải gửi hồ sơ đăng ký và chứng minh rằng mình đủ điều kiện tài chính tới trụ sở của hãng. Thứ tự khách hàng ưu tiên lần lượt là: các danh nhân, chính khách, người nổi tiếng thế giới và cuối cùng mới đến giới thượng lưu.

2. Chất liệu quý giá tạo nên những chiếc đồng hồ Patek Philippe đắt đỏ

Dù có mức giá đắt đỏ nhưng đồng hồ Patek Philippe vẫn chiếm giữ vị trí hàng đầu về lựa chọn của khách hàng. Lý do chính là các chất liệu cao cấp để làm nên một chiếc đồng hồ Patek Philippe. Các mẫu Patek Philippe được chế tác từ đủ các chất liệu quý giá: Vàng, đá quý, kim cương... kèm theo là dây da cá sấu, dây đúc từ vàng khối.

3. Quy trình chế tác thủ công, thiết kế tinh xảo

Theo ước tính, những người thợ thủ công sẽ mất hơn 4 tháng hoặc hơn 2 năm để làm ra một chiếc đồng hồ Patek Philippe. Quy trình bao gồm tráng men, cài đá và hơn 150 công đoạn phức tạo khác nhau

 

Khi những kiệt tác đồng hồ đến tay khách hàng, Patek Philippe phải thực hiện khoảng 1200 bước và tất cả đều được thực hiện thủ công bằng tay bởi các nghệ nhân giỏi nhất thế giới. Đó là một trong những lý do tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt đến vậy

 

Ngoài chế tác thủ công thì thiết kế tinh xảo là câu trả lời cho vấn đề tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt và khan hiếm trên thị trường. Bề mặt đồng hồ thiết kế góc cạnh tinh tế, các chi tiết rõ ràng và ăn khớp với nhau khi hoạt động. Từng bộ phận kết hợp với nhau nhịp nhàng, chuyển động uyển chuyển và những chi tiết hoàn hảo đến không ngờ là điều mà những "tín đồ" đồng hồ đánh giá cao.

 

Để những "tuyệt tác" này đến được tay khách hàng, mọi chi tiết đều phải thật hoàn hảo từ những nét khắc đến khâu đánh bóng, đính đá, nạm kim cương và nhiều công đoạn cầu kỳ khác. Bề mặt đồng hồ thiết kế góc cạnh tinh tế, quá trình sơn và khắc của thương hiệu này cũng được thực hiện bằng tay, đảm bảo rằng mỗi nét vẽ đều hoàn hảo và mỗi chữ cái được khắc ở vị trí chính xác.

4. Đồng hồ Patek Philippe là độc nhất và vô cùng giá trị.

Từ những năm 1800 cho đến nay, Patek Philippe là một trong các hãng đồng hồ thời trang hiện đại hiếm hoi vẫn còn sử dụng lối kỹ thuật truyền thống, chế tạo trong nhà và làm bằng tay. Thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng lại cực kỳ chi tiết, Patek Philippe dường như không có đối thủ. 

 

Có lẽ vẻ đẹp độc nhất của đồng hồ Patek đến từ nhiều thế hệ. Phương thức tạo ra chiếc đồng hồ gia truyền, sức quyến rũ của một chiếc Patek Philippe đã lý giải tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt đến thế mà số người xếp hàng để được sở hữu chúng ngày càng nhiều lên qua năm tháng.

Có nên mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng ?

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới bởi sự xa hoa hào nhoáng của một tuyệt tác thời gian. Đồng hồ Patek Philippe có mức giá cực kỳ xa xỉ, để sở hữu chiếc đồng hồ phải bỏ ra một mức giá đắt đỏ đáng giá cả một gia tài.

 

Không những thế, với độ khan hiếm của những chiếc đồng hồ Patek Philippe cùng với việc hãng chỉ giới hạn số lượng sản xuất thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe ngay cả khi có đủ tiền là rất khó, khách hàng phải nằm trong danh sách chờ lên tới vài năm, thậm chí vài chục năm mới có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng.

 

Vì vậy không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ Patek Philippe chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Xem bảng so sánh chi tiêt giữa một chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng và đồng hồ Patek Philippe chế tác tại đây.

Mua đồng hồ Patek Philippe chế tác ở đâu ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mile,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.

 

Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Những mẫu đồng hồ Patek Philippe chế tác cao cấp tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712R - 001 phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng tại Lavish Time.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilis 5712/1A - 001 phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time vô cùng sang trọng và đẳng cấp với bộ dây da Cá Sấu cao cấp.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilis 5711/1A - 010 phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng tại Lavish Time.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1300A-001 phiên bản chế tác cao cấp Lavish Time vô cùng sang trọng và đẳng cấp với phần vành bezel nạm kim cương nhân tạo Swarovski dáng dài Baguette.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5723/1R-010 phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time lấp lánh với những viên kim cương nhân tạo được đính trên vành Bezel và các cọc số dài.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 6104R-001 phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time nổi bật và lấp lánh với mặt số bầu trời đầy sao và những viên kim cương nhân tạo được đính tỉ mỉ trên vành Bezel.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Complications 5205R-001 phiên bản chế tác cao cấp tại Lavish Time tinh tế và đẳng cấp.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881