Giỏ hàng

Khám phá nghệ thuật chế tác, độ mặt số xà cừ vân mây, mặt số khảm trai đồng hồ Rolex tại Lavish Time.

Chế tác mặt số khảm trai, chế tác mặt số xà cừ trên chiếc đồng hồ Rolex vốn đã rất xa xỉ luôn được rất nhiều anh em quan tâm tại vì sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Giữa rất nhiều đơn vị chế tác độ mặt số xà cừ, mặt số khảm trai đồng hồ Rolex trên thị trường, Lavish Time mang lại những giá trị riêng khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

Video: Dịch vụ chế tác độ mặt số xà cừ vân mây đồng hồ Rolex tại Lavish Time

Hình ảnh: Mặt số xà cừ đồng hồ Rolex tại Lavish TIme

Yên tâm về chất lượng khi lên mặt số xà cừ, mặt số khảm trai tại Lavish Time.
Chế tác mặt số xà cừ vân mây, mặt số khảm trai trên đồng hồ Rolex tại Lavish Time được hoàn thiện tỉ mỉ trên từng công đoạn. Từ công đoạn lựa chọn khảm trai được thực hiện kĩ càng để chọn ra chất lượng tốt nhất cho đến công đoạn chế tác, Lavish Time lựa chọn hợp tác cùng những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu có tay nghề cao với chất lượng cực tốt đã được kiểm định bởi những chuyên gia Doji – đơn vị kiểm định uy tín nhất trên thị trường. 

Hình ảnh: Giấy kiểm định chất lượng của Dojilab

Hài lòng với vẻ đẹp xuất sắc khi lên mặt số xà cừ, mặt số khảm trai đồng hồ Rolex tại Lavish Time.
Sở hữu vẻ đẹp độc bản chỉ có ở phiên bản chế tác độc quyền tại Lavish Time, mỗi mặt số xà cừ đều có những đường vân độc đáo sắc nét khác nhau không bao giờ trùng lập. Từng chi tiết trên mặt số xà cừ được hoàn thiện cực kì tinh xảo  nổi bật với 10 viên kim cương thiên giác cắt lớn tạo hiệu ứng lửa mạnh và bắt sáng. Điểm nổi bật không kém là ở cọc số không chỉ được làm bằng chất liệu quý kim cương thiên nhiên mà đến phần chân chấu cũng được chế tác hoàn mỹ  với chân vàng 18k lung linh và sang trọng.

Hình ảnh: Công đoạn độ mặt số xà cừ vân mây trên đồng hồ Rolex

Hình ảnh: Cọc số sang trọng với chất liệu quý kim cương thiên nhiên 

Hình ảnh: Chân chấu được làm tỉ mỉ bằng vàng khối 18K

Hình ảnh: Cọc số La Mã chế tác bằng kim cương thiên nhiên nổi bật trên mặt số xà cừ vân mây

Hình ảnh: Khảm mặt số xà cừ vân mây trên dòng Rolex Daytona

Dịch vụ chế tác, độ mặt số xà cừ vân mây, mặt số khảm trai đa dạng các loại đồng hồ Rolex chỉ có ở Lavish Time.
Điểm độc đáo ở bản chế tác mặt số xà cừ, mặt số khảm trai tại Lavish Time là sở hửu đa dạng đủ loại màu sắc xà cừ như xà cừ đen, xà cừ tím, xà cừ trắng,... Mỗi màu săc sở hửu nét đẹp độc đáo riêng tùy vào sở thích của anh em.

Hình ảnh: Nhiều lựa chọn lên mặt số xà cừ vân mây cho anh em với xà cừ trắng, đen, tím,..

Hình ảnh: Cận cảnh mặt số xà cừ vân mây trắng trên mặt số đồng hồ Rolex

Hình ảnh: Mặt số xà cừ vân mây tím chế tác độc quyền tại Lavish Time

 Hình ảnh: Mặt số xà cừ vân mây đen cực kì lôi cuốn được rất nhiều anh em lựa chọn

Sở hữu những nghệ nhân có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, Lavish Time tự tin cung cấp dịch vụ lên mặt số xà cừ vân mây, mặt số khảm trai trên đầy đủ các dòng đồng hồ Rolex được anh em yêu thích nhất trên thị trường như Rolex Datejust, Rolex Day - Date, Rolex Daytona với đầy đủ kích cỡ 31mm, 36mm, 40mm, 41mm. Đặc biệt tương thích với cả đồng hồ Rolex chính hãng và các loại đồng hồ Rolex Replica 1:1, Super Fake sử dụng bộ máy Calibre 3135, Calibre 3235, Calibre 3155, Calibre 3255 hoặc cả ETA 2824.

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Day - Date mặt số xà cừ vân mây trắng

 

Hình ảnh: Lên mặt số khảm trai trên đồng hồ Rolex Datejust

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Daytona bản chế tác mặt số xà cừ vân mây

Với kĩ thuật và chất lượng chế tác hàng đầu, Lavish Time tự tin là điểm đến lý tưởng nhất cho những anh em muốn nâng cấp chiếc đồng hồ Rolex của mình lên mặt số xà cừ vân mây, mặt số khảm trai để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ của mình.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881