Giỏ hàng

Các loại dây đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay.

Cái tên Rolex chắc chắn bất cứ ai trong chúng ta cũng đều đã từng nghe qua, Rolex từ lâu đã trở thành biểu tượng trong làng đồng hồ với những bộ sưu tập ấn tượng như Rolex Datejust, Rolex Day-Date, Rolex Submariner, Rolex Chronograph Daytona, Rolex GMT,..

Đồng hồ Rolex gắn liền với sự sang trọng và chất lượng tuyệt hảo luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các quý ông khi nghĩ đến việc mua một chiếc đồng hồ xa xỉ. Nhắc đến đồng hồ Rolex, người ta nghĩ ngay đến sự lịch lãm và đẳng cấp. Bên cạnh thiết kế đa dạng, Rolex còn nổi tiếng với nhiểu kiểu dây đeo khác nhau, các loại dây đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay bao gồm các loại như sau:

Top 5 dây đeo đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay:

 

Hình ảnh: Các loại dây đeo đồng hồ Rolex phổ biến nhất hiện nay.

Dây đồng hồ Rolex Jubilee:

 

Hình ảnh: Dây đeo đồng hồ Rolex Jubilee.

 

Dây đồng hồ Rolex Jubilee là một trong những thiết kế phổ biến nhất của thương hiệu đồng hồ Rolex. Dây đeo Jubilee được ra mắt năm 1945, lần đầu dành cho dòng Rolex Datejust trong lễ kỉ niệm 40 năm thành lập của Rolex. 


Dây đồng hồ Rolex Jubilee có thiết kế với 5 hàng mắt xích, 3 hàng nhỏ ở giữa, và 2 hàng lớn hơn ở 2 bên, đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần cổ điển. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng thiết kế của dây đồng hồ Rolex Jubilee hầu như được giữ nguyên và không có sự thay đổi nào quá khác biệt. 


Dây đeo Rolex Jubilee được trang bị móc khóa Oysterlock hoặc Crownlock. Hiện nay, dây đeo Jubilee được dùng cho dòng đồng hồ Datejust và GMT - Master II.

Những chiếc đồng hồ Rolex nổi bật sử dụng bộ dây Jubilee:

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Datejust 36 ref. 126234 với bộ dây Rolex Jubilee cực đẹp.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex GMT-MASTER II 126710BLNR nổi bật với bộ dây đeo Rolex Jubilee

Dây đồng hồ Rolex Oyster.

 

 

Hình ảnh: Dây đeo đồng hồ Rolex Oyster


Dây đồng hồ Rolex Oyster ra mắt vào năm 1930 và cũng là mẫu dây đeo tay duy nhất có mặt trên mọi dòng đồng hồ Rolex với mọi chất liệu kim loại. 


Dây đeo đồng hồ Rolex Oyster được thiết kế với 3 mối nối kim loại lớn ( là thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Rolex ) làm cho nó có một cái nhìn đơn giản và thể thao hơn. 


Dây đeo Oyster chỉ được sản xuất và trang bị với móc khóa Oysterlock. Một số dòng đồng hồ Rolex như Rolex Submarier hay Rolex Explorer chỉ đi kèm cùng dây đeo Oyster.


Những chiếc đồng hồ Rolex sử dụng bộ dây Oyster:

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Rolex Submariner 116610LN thể thao nhưng không kém phần sang trọng với bộ dây đồng hồ Rolex Oyster.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Explorer 124270 vô cùng sang trọng với bộ dây Oyster.

Dây đồng hồ Rolex President. 

 

Hình ảnh: Dây đeo đồng hồ Rolex President.

 

Dây đồng hồ Rolex President chỉ có trong chất liệu vàng khối từ năm 1956 cho đến nay, là loại dây gắn liền với sự thành công của Bộ Sưu Tập đồng hồ Rolex Day-Date.

 

Vẫn giữ phong cách sang trọng và đẳng cấp, dây đeo Rolex President dường như sinh ra để dành riêng cho dòng đồng hồ Rolex Day-Date. Mang vẻ đẹp kết hợp giữa 2 bộ dây Oyster và dây Jubilee nhưng có thiết kế thanh lịch hơn dây Oyster và thể thao hơn dây Jubilee với ba mắt mắt xích to bản, tròn, dày ở giữa và mỏng hơn ở hai bên, giúp cho chiếc đồng hồ Rolex có thể ôm vừa vặn và thoải mái trên cổ tay.

Những chiếc đồng hồ Rolex nổi bật sử dụng bộ dây President:

 

Hình ảnh: Bộ đôi đồng hồ Rolex Day Date 228206 và Rolex Day Date 228235 xa xỉ và đẳng cấp cùng bộ dây đeo Rolex President.

Dây đồng hồ Rolex Pearlmaster.

 

Hình ảnh: Dây đeo đồng hồ Rolex Pearlmaster.

 

Dây đồng hồ Pearlmaster, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1992 với bộ sưu tập đồng hồ Rolex Pearlmaster dành cho phái nữ.

 

Điểm nổi bật của dây đeo Rolex Pearlmaster là chất liệu cao cấp  từ các kim loại quý, có thể được đính với kim cương, ngọc bích hoặc hồng ngọc, cùng với số lượng hạn chế khiến dây đeo đồng hồ Pearlmaster lấp lánh như một chiếc vòng trang sức. 

Những mẫu dồng hồ Rolex nổi bật sử dụng dây đeo Pearlmaster: 

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Rolex Datejust 80318 mang vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu cùng bộ dây đồng hồ Rolex Pearlmaster.

Dây đồng hồ Rolex Oysterflex.

 

Hình ảnh: Dây đeo đồng hồ Rolex Oyster Flex.

 

Phong cách và sở thích của khách hàng luôn phát triển. Sự ra đời của dây Oysterflex vào năm 2015 là sự bổ sung hấp dẫn cho thế giới đồng hồ sang trọng, đánh dấu kỷ nguyên mới cho dây đeo của thương hiệu Thụy Sĩ. 


Dây đồng hồ Rolex Oysterflex được làm từ hợp kim titan cùng niken bên trong lõi dây, bên ngoài là cao su. Đặc biệt dây đeo đồng hồ Rolex Oysterflex còn được trang bị thêm miếng đệm nhỏ ở mặt trong nhằm tạo sự thoải mái cho người trải nghiệm.


Ban đầu, dây Oysterflex được sử dụng cho dòng đồng hồ Yacht-Master, sau đó được kết hợp với các Bộ Sưu Tập đồng hồ Rolex khác như Rolex Cosmograph Daytona và Rolex Sky-Dweller.

Những mẫu đồng hồ Rolex nổi tiếng với bộ dây Oysterflex: 

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Daytona 116515LN vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thể thao, mạnh mẽ với bộ dây Rolex Oysterflex.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Sky Dweller M326238 - 0009 nổi bật thu hút mọi ánh nhìn với bộ dây đồng hồ Rolex Oysterflex.

Có nên mua đồng hồ Rolex chính hãng thời điểm hiện tại hay không ?

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới bởi sự xa hoa hào nhoáng của một tuyệt tác thời gian. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế tuyệt vời cùng các chất liệu quý hiếm được sử dụng trong chế tác thì các loại dây đeo đồng hồ như Lavish Time đã đề cập bên trên cũng là một yếu tố rất cuốn hút các quý ông khao khát sở hữu được một chiếc đồng hồ Rolex. 

 

Đồng hồ Rolex có mức giá cực kì xa xỉ, để sở hữu chiếc đồng hồ phải bỏ ra một mức giá đắt đỏ đáng giá cả một gia tài. Tuy nhiên giá trị của chiếc đồng hồ Rolex liên tục giảm khiến những người đã mua trước đó với giá đắt hơn vô cùng ngao ngán, chán nản. Vì vậy, không ít người tìm mua những chiếc đồng hồ Rolex chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

 Mua đồng hồ Rolex chế tác ở đâu ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mile,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.

 

 Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881