Giỏ hàng

Top 5 mẫu đồng hồ doanh nhân sang trọng và đẳng cấp.

Những chiếc đồng hồ doanh nhân mà các CEO thường đeo không chỉ là một món đồ trang sức, mà còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của người sở hữu. Đồng hồ đeo tay đã trở thành phụ kiện mà bất cứ doanh nhân nào cũng đeo trên tay mỗi ngày. 

Tại sao doanh nhân nên đeo đồng hồ trên tay ?

a) Đồng hồ đeo tay là bộ mặt của giới thượng lưu thành đạt.

Hầu hết những doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới, kể cả những nhân vật trong hàng cấp chính phủ đều có xu hướng thể hiện quyền lực thông qua sử dụng những chiếc đồng hồ đẳng cấp doanh nhân.

Đeo đồng hồ chính là sở hữu cả một nghệ thuật trên tay vì thông qua điều đó người ta sẽ biết được chủ nhân của chiếc đồng hồ là người đẳng cấp như thế nào.

Một chiếc đồng hồ doanh nhân hoàn hảo luôn giúp cho chủ nhân của nó trở nên lịch thiệp, trang trọng và thu hút hơn trong mắt người khác.

 Một người thành công luôn biết cách khéo khoe tiềm lực cá nhân của mình thông qua giá trị mà chiếc đồng hồ đeo tay, đặc biệt đối với những Event quan trọng thì đây chính là phụ kiện bắt buộc không thể thiếu. Sự tinh tế trong việc lựa chọn đồng hồ cũng thể hiện gu thẩm mỹ của người đeo.

b) Đồng hồ đeo tay giúp người doanh nhân chủ động về thời gian.

Nếu như ánh sáng giúp chúng ta tìm thấy hướng đi đúng đắn thì đồng hồ đeo tay giúp mọi việc vào quỹ đạo hoạt động của nó.

Thay vì mất quá nhiều thời gian thụ động đợi chờ người khác sắp xếp công việc cho mình thì người thành công luôn biết chủ động sắp xếp công việc. Họ xem chiếc đồng hồ cho doanh nhân là một thời gian biểu thu nhỏ nằm gọn trên bàn tay.

Chúng ta thường thấy một điểm chung của những doanh nhân là chủ động về thời gian làm việc, trong các mối quan hệ và cả đời sống riêng tư của họ nữa.

c) Đồng hồ cũng như công việc, phải luôn nỗ lực “Chạy”.

Mỗi bộ phận trên chiếc đồng hồ sẽ luôn làm việc và không ngừng nghỉ. Điều đó giúp chủ nhân cũng ý thức được là công việc của mình cũng vậy, phải cố gắng, phải tiếp tục nỗ lực.

Trong thời đại 4.0 nếu ai đó không cố gắng thích nghi thì sẽ luôn bị lùi lại phía sau. Một người đã thành công, đã trải qua nhiều sự việc thì họ sẽ luôn biết trân trọng thời gian cũng như chiếc đồng hồ doanh nhân. Họ luôn xem nó giống như động lực, bàn đẩy lò xo để mọi việc trong cuộc sống tích cực hơn.

Mẹo lựa chọn đồng hồ doanh nhân.

a) Dựa vào thiết kế và màu sắc.

Đối với người doanh nhân mang phong thái sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp nên chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế cổ điển, thanh lịch và sang trọng là lựa chọn phù hợp nhất.
Người doanh nhân nên chọn đồng hồ mang tone màu trầm, thiết kế đơn giản, lịch lãm làm nổi bật phong thái thành công, điềm tĩnh của người sở hữu.

b) Dựa vào thương hiệu đồng hồ.

Trên thị trường hiện nay phân phối đa dạng phân khúc đồng hồ, từ bình dân cho đến cao cấp.

Để khẳng định vị trí, đẳng cấp của mình người doanh nhân thường chọn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng, số lượng sản phẩm vì những đồng hồ cao cấp như vậy không phải ai cũng có khả năng sở hữu.

c) Dựa vào tính chất công việc.

Mỗi tính chất công việc yêu cầu tính năng hiển thị giờ khác nhau.

Ví dụ, đối với doanh nhân thường xuyên đi dự hội nghị, thương lượng với đối tác ở nhiều quốc gia khác nhau thì nên chọn đồng hồ có chức năng hiển thị múi giờ trên toàn thế giới.

Việc sở hữu chiếc đồng hồ như vậy giúp cho khả năng quản lý thời gian được đảm bảo hơn, đạt yêu cầu tính chất công việc.

Top 5 mẫu đồng hồ sang trọng, xa xỉ được nhiều doanh nhân lựa chọn nhất. 

Những mẫu đồng hồ dành cho các doanh nhân phải đảm bảo được tính thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu về công việc. Vậy các doanh nhân đeo đồng hồ gì ? Cùng Lavish Time tìm hiểu Top 5 mẫu đồng hồ sang trọng, xa xỉ được nhiều doanh nhân lựa chọn nhất:

1) Rolex GMT Master.

Thực chất chiếc đồng hồ này không phải sản xuất dành cho các doanh nhân. Ban đầu Rolex GMT-Master II được chế tạo cho các phi công hay những người có sở thích đi du lịch. Nhưng với thiết kế dễ đeo và sang trọng, chiếc đồng hồ này trở thành một mẫu được nhiều CEO yêu thích. 
Mặc dù có chất liệu từ thép không gỉ những chiếc Rolex này vẫn toát lên một vẻ sang trọng, thanh lịch hiếm có. Đặc biệt được thiết kế với hai múi giờ khác biệt hoạt động song hành cùng nhau nên sẽ rất thuận tiện để theo dõi thời gian cho các doanh nhân hay đi nước ngoài công tác.
Những mẫu đồng hồ Rolex GMT Master Replica 1:1 tại Lavish Time:

Đồng Hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO

Hình ảnh: Đồng Hồ Rolex GMT-Master II 126710BLRO "Pepsi" kiểu dáng sang trọng cùng tính năng GMT cực kì tiện lợi cho các doanh nhân.

 

Đồng Hồ Rolex 126710BLNR GMT-Master II 40mm “BATMAN”

Hình ảnh: Đồng Hồ Rolex 126710BLNR GMT-Master II 40mm “BATMAN” luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân.

2) Rolex Datejust.

Đồng hồ Rolex Datejust là dòng đồng hồ biểu tượng của Rolex. Với tư cách là chiếc đồng hồ có khả năng hiển thị ngày đầu tiên trong giới đồng hồ, Datejust đã trở thành chứng nhân cho tinh thần tiên phong cải tiến của Rolex. 
Rolex Datejust thanh lịch vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nhân thành đạt, là biểu tượng của sự thành công, nổi trội và chuẩn mực của sự hoàn hảo

Những mẫu đồng hồ Rolex Datejust Replica 1:1 tại Lavish Time:

Đồng hồ Rolex Datejust 41 Chocolate Dial 126331

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Datejust 41 126331 với mặt số Chocolate vô cùng sang trọng luôn được các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

 

Đồng hồ Rolex Datejust 41 126334-0001

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Datejust 41 126334-0001 với mặt số xanh cực kì sang trọng chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân thành đạt.

3) Rolex Day-Date.

Không có chiếc đồng hồ nào trên thế giới gắn liền với sự thành công hơn Rolex President. Bởi lẽ, nó được đeo bởi các tổng thống, các nhà lãnh đạo thế giới và những người giàu có, nổi tiếng và là biểu tượng địa vị tối cao cho những người đứng đầu. Rolex President là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới hiển thị ngày và thứ trên mặt số
Sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex Day-Date là minh chứng cho sự thành công và đẳng cấp của một quý ông.
Những mẫu đồng hồ Rolex Day-Date Replica 1:1 tại Lavish Time:

Đồng hồ Rolex Day-Date 36 Yellow Gold Champagne Dial 128238-0008 Rep 1:1

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Day-Date 128238-0008 xa xỉ và thượng lưu với màu vàng Champagne.

 

Đồng hồ Rolex Day-Date 228235 mặt số thạch anh

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Day-Date 228235 với mặt số thạch anh sở hữu vẻ đẹp độc bản.

4) Patek Philippe Nautilus 5712.

Đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus thể hiện quyền lực tối cao. Nautilus trở thành một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của Patek Philippe. 
Thiết kế mặt số với cạnh hình bát giác cong. Patek Philippe Nautilus 5712 được thiết kế với bộ kim giờ, phút dáng baton, một cung hình quạt được mở tại vị trí 10 giờ cho chức năng hiển thị chỉ số dự trữ năng lượng, mặt số phụ tại vị trí 7 giờ cho chức năng hiển thị ngày và lịch tuần trăng, cuối cùng là mặt số giây nhỏ được mở tại vị trí 5 giờ. 
Tất cả tạo nên một chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho những doanh nhân với phong cách thể thao, lịch lãm và thích sự phức tạp trong chuyển động cơ học.

Những mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712 Replica 1:1 tại Lavish Time:

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712R-001

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712R-001 đẳng cấp và cực kì sang trọng.

 

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712A-001

Hình ảnh: Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712A-001 như một món quà cho sự thành công của các doanh nhân thành đạt.

5) Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574.

Là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Royal Oak-Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ biểu tượng tốt nhất của Audemars Piguet, Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574 nổi bật với lớp vỏ bát giác cùng những họa tiết “petite tapisserie” đặc trưng trên mặt số. 
Bên cạnh đó, Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar còn mang đến sự hài lòng đối với cách doanh nhân khi chiếc đồng hồ này được trang bị đa chức năng, bao gồm: Giờ, phút, giây, lịch thường niên (thứ, ngày, tháng), chu kỳ mặt trăng.
Với những ưu điểm vượt trội trên, Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar trở thành lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân với phong cách thể thao, sang trọng.

Những mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574 Replica 1:1 tại Lavish Time:

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574

Hình ảnh: Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574 vô cùng sang trọng và tiện lợi cho các doanh nhân thành đạt.

 

Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574BA.OO.1220BA.01

Hình ảnh: Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar 26574BA.OO.1220BA.01.

Mua đồng hồ doanh nhân chế tác ở đâu ?

Với kiểu dáng sang trọng và đem đến cho người đeo sự quyền lực và đẳng cấp, những mẫu đồng hồ doanh nhân xa xỉ trên là ước mơ của rất nhiều người. Để sở hữu những mẫu đồng hồ xa xỉ chính hãng phải bỏ ra một số tiền quá lớn so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. 
Vì vậy không ít người lựa chọn những mẫu đồng hồ Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet Replica 1:1, chế tác cao cấp với mức giá rẻ hơn chính hãng rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về tính năng và độ hoàn thiện chuẩn hãng. Vậy mua đồng hồ doanh nhân chế tác ở đâu ?

Đồng hồ xa xỉ Replica 1:1, chế tác tại Lavish Time có gì đặc biệt ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.
Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881