Giỏ hàng

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương Sang Trọng, Lịch Lãm

Rolex Yacht Master kim cương vàng khối sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thân vỏ được làm bằng chất liệu vàng nguyên khối 18k và được trang trí bởi hàng trăm viên kim cương lấp lánh, chiếc đồng hồ này thực sự là một tuyệt tác nghệ thuật đẳng cấp.

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương Tuyệt Tác Nghệ Thuật Đẳng Cấp

Thiết kế Siêu Phẩm Thời Thượng, Đẳng Cấp

Mặt đồng hồ được nạm 405 viên kim cương ẩn sau lớp kính Sapphire nguyên khối chống xước. Những viên kim cương với vẻ đẹp hoàn hảo, được các nghệ nhân lành nghề nhất tại Hồng Kông tỉ mỉ chạm khắc tinh xảo trên mặt số, đồng hồ tạo nên một vẻ đẹp rực rỡ, sáng trọng và đầy thu hút. Đồng thời, cọc số của phiên bản này được phủ một lớp dạ quang phát sáng giúp các anh thoải mái xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vành bezel được làm bằng gốm Ceramic sang trọng, chống trầy xước. Các chữ số và vạch chia hiển thị trên vành được đánh bóng nổi một cách tinh tế. Ngoài ra, vành bezel của chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master còn được trang bị một tính năng đặc biệt là xoay hai chiều với mặt số chia độ 60 cho phép người đeo tính toán thời gian, điều này giúp cho việc đo thời gian trở nên chính xác và thuận tiện hơn. 

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Mặt số nạm 405 viên kim cương được tỉ mỉ chạm khắc tinh xảo

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Vành bezel được làm bằng gốm Ceramic sang trọng với các tính năng đặc biệt

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Chế tác bằng vàng khối 18K tạo nên sự sang trọng và đăng cấp cho chiếc đồng hồ

Bộ Máy Thế Hệ Mới Caliber 3235

Rolex Yacht Master kim cương vàng khối sở hữu vẻ ngoài được thiết kế thanh lịch và phong cách. Chiếc đồng hồ độ vàng khối kim cương được trang bị bộ máy Caliber 3235, một bộ máy chính xác và đáng tin cậy giúp tăng hiệu suất hoạt động của đồng hồ. Bộ máy này có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ với một lần lên dây đầy đủ. 

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Chiếc đồng hồ độ vàng khối kim cương được trang bị bộ máy Caliber 3235

Dây Đeo Oysterflex Tinh Tế

Đồng hồ có kích thước 40mm và được trang bị dây đeo Oysterflex, là một loại dây đeo cao cấp được thiết kế đặc biệt. Dây đeo Oysterflex được làm bằng chất liệu cao su chống dị ứng và chống mài mòn, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu khi đeo.

Bên cạnh đó, các anh có thể thấy các triện trên thân vỏ của chiếc đồng hồ cao cấp này được khắc chìm một cách tỉ mỉ, bao gồm triện Au750, triện Rolex, triện đầu chó và triện cân tiểu ly. Việc khắc triện chìm trên thân vỏ đồng hồ được chế tác bằng vàng khối 18K đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề cao, tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho sản phẩm. 

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Dây đeo Oysterflex được thiết kế đặc biệt chống dị ứng và chống mài mòn

Chứng Nhận Chất Lượng Sản Phẩm 

Siêu phẩm Rolex Yacht Master kim cương vàng khối bên em có đầy đủ giấy tờ kiểm định từ đơn vị kiểm định uy tín nhất - Dojilab. Với trọng lượng nguyên chiếc đồng hồ sau kiểm định đạt 155gr và riêng vỏ vàng được làm bằng vàng khối 18K đạt trọng lượng lên đến 121gr.

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Kiểm định trọng lượng vàng đạt chuẩn 

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Kiểm định trọng lượng vàng đạt chuẩn 

Bên em luôn sẵn sàng cùng các anh đi đến bất kỳ trung tâm kiểm định uy tín nào, nhằm cam kết với các anh về trọng lượng vàng và kim cương của đồng hồ đều đạt chuẩn. Vậy nên, các anh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về chất lượng của chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master này. 

Sau khi hoàn thiện quá trình chế tác, chiếc đồng hồ được bên em bàn giao cho khách hàng với tình trạng hoàn hảo và đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự chính xác và khả năng chống nước của máy, bên em đã tiến hành kiểm tra đo độ chính xác, test khả năng chống nước của máy một cách cẩn thận để đảm bảo chiếc đồng hồ có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương được hoàn thiện xuất sắc tại Lavish Time 

Lý Do Nên Sở Hữu Chiếc Đồng Hồ Rolex Yacht Master Kim Cương Vàng Khối 

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với kim cương vàng khối đính trên mặt số và vỏ đồng hồ, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, làm cho người sở hữu cảm thấy tự hào và tự tin trong mọi tình huống.

Đặc biệt, mẫu đồng hồ Rolex Yacht Master độ vàng khối kim cương được chế tác bởi công nghệ CNC cao cấp, cùng với đôi bàn tay của các nghệ nhân lão luyện hàng đầu Hồng Kông. Đồng hồ được làm từ chất liệu vàng 18K nguyên khối như hàng hãng. Những viên kim cương đính trên đồng hồ là kim cương thiên nhiên chất lượng cao được đính trên mặt số đồng một cách tỉ mỉ với độ hoàn thiện gần như tuyệt đối. 

Đồng hồ Rolex Yacht Master độ vàng khối kim cương được đi kèm là hộp sổ thẻ như hãng và giấy kiểm định vàng và kim cương từ các trung tâm kiểm định uy tín DOJILAB. 

Vì vậy, lần tới khi các quý ông muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao Rolex mà không muốn chi trả quá nhiều chi phí, hãy chuyển sang dòng sản phẩm Yacht-Master độ kim cương vàng khối tại Lavish Time được chế tác tinh xảo, hoàn thiện xuất sắc nhất. 

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương

Rolex Yacht Master Độ Vàng Khối Kim Cương được hoàn thiện xuất sắc tại Lavish Time 

Lavish Time - Đỉnh Cao Chế Tác Đồng Hồ Kim Cương Vàng Khối

Là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, Lavish Time cung cấp cho các quý ông đầy đủ các mẫu những phiên bản đồng hồ cao cấp được chế tác tinh xảo, bao gồm cả các mẫu đồng hồ cổ điển và các mẫu đồng hồ mới nhất của thương hiệu. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành và có giấy chứng nhận chất lượng đi kèm.

Ngoài ra, Lavish Time còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Lavish Time cũng cam kết cung cấp sản phẩm được chế tác chuẩn hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881