Giỏ hàng

Đồng hồ lịch thường niên Patek Philippe có gì đặc biệt ?

Đồng hồ Patek Philippe được coi là viên ngọc quý của chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, xét về cả lịch sử, sự đổi mới, thủ công và uy tín. Trải qua hơn 175 năm hình thành, thương hiệu đồng hồ Patek Philippe luôn đứng đầu trong thế giới đồng hồ xa xỉ dựa trên chất lượng, sự khéo léo, uy tín và trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ được đánh giá cao nhất trên thế giới. Những chiếc đồng hồ đeo tay lịch thường niên của Patek được đánh giá rất hữu ích trong một chiếc đồng hồ cơ học. Cùng Lavish Time tìm hiểu xem đồng hồ lịch thường niên của Patek Philippe có gì đặc biệt ?

Đồng hồ lịch thường niên là gì?

Annual hay còn gọi với cái tên đầy đủ đó chính là Annual Calendar (Lịch thường niên), khái niệm này dùng để chỉ chức năng lịch năm hay lịch thường niên (bao gồm lịch thứ, lịch ngày và lịch tháng) được hiển thị trên mặt số đồng hồ.

 

Lịch thường niên (Annual Calendar) là một trong những chức năng vô cùng phức tạp và cao cấp trên đồng hồ đeo tay. Chúng có thể tự điều chỉnh được các chứng năng lịch ngày, tháng, năm sao cho phù hợp với các tháng trong năm, kể là các tháng có 30 hay 31 ngày, trừ tháng hai và năm nhuận.

 

Lịch thường niên được mệnh danh là một trong hai chức năng vĩ đại nhất của nhân loại tạo ra cho một chiếc đồng hồ đeo tay và chỉ đứng sau chức năng Perpetual Calendar (Lịch vạn niên).

 

Lịch sử của đồng hồ lịch thường niên Patek Philippe ?

Vào mùa xuân năm 1996 tại hội chợ Basel, Patek Philippe đã tạo ra một số chấn động trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay cao cấp bằng cách tung ra một cơ chế phức tạp mới - lịch thường niên Annual Calendar. Lần đầu tiên ngành công nghiệp chế tác đồng hồ được chứng kiến chiếc đồng hồ Patek Philippe lịch thường niên (Annual Calendar) 5035.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe 5035 - Mẫu đồng hồ lịch thường niên đầu tiên của Patek Philippe.

 

Sau đó không lâu, đồng hồ Patek Philippe lịch thường niên (Annual Calendar) 5035 đã vinh dự được tạp chí Thụy Sĩ Montres Passion trao danh hiệu ” Đồng hồ của năm “. Ban giám khảo đã nhất trí rằng không chỉ đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ và kỹ thuật mà cơ chế Annual Calendar còn cung cấp một tính năng phức tạp được coi là ” hữu ích “. Dễ sử dụng và hoàn toàn mới đối với ngành chế tác đồng hồ đeo tay.

 

Trong những năm sau đó thì loại đồng hồ  Patek Philippe Annual Calendar không ngừng hội nhập và chủ tịch Philippe Stern không ngừng cho ra nhiều phiên bản với kiểu dáng  khác nhau phục vụ từ đàn ông đến phụ nữ.

 

Lịch thường niên được săn đón không chỉ bởi những tín đồ yêu đồng hồ mà còn có sự góp mặt của những nhà sưu tầm nổi tiếng yêu thích phong trào mới với vẻ đẹp giàu tính thẩm mỹ và thanh lịch trên chiếc đồng hồ.

Những mẫu đồng hồ lịch thường niên Patek Philippe nổi bật.

Những mẫu đồng hồ Lịch thường niên của Patek Philippe không chỉ cuốn hút bởi vẻ ngoài thanh lịch, mà hơn hết vào thời điểm ra mắt, chúng thực sự hữu ích với tính năng vốn có. Có thể tại thời điểm hiện đại việc xem thứ, ngày, tháng quá đơn giản bởi sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại, nhưng rõ ràng sự xuất hiện của dòng đồng hồ Annual Calendar vào năm 1996 đã đưa danh tiếng của Patek Philippe đi xa hơn cả, được ví như là bước chuyển mình mang tính cách mạng của thời đại diễn ra trong lòng giới chế tác đồng hồ cơ.

 

Dưới đây là những mẫu đồng hồ lịch thường niên Patek Philippe nổi bật:

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205:

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205G-001 tinh tế và sang trọng với tông màu trắng - bạc.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205G-010 vô cùng thanh lịch, không kém phần nam tính với màu đen mạnh mẽ.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205R-010 với vẻ đẹp cổ điển và sang trọng luôn nằm trong danh sách Best Seller tại Lavish Time.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5205R-011 nổi bật với vẻ đẹp cổ điển, độc đáo và sang trọng,

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5396:

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5396R-011 luôn được rất nhiều anh em tìm kiếm khi đến Lavish Time vì vẻ đẹp quá sang trọng và cổ điển.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5396R-015 nổi bật với màu xanh vô cùng cuốn hút.

 

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Complications 5396G-011 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu trắng-đen, tạo nên một vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Mua đồng hồ lịch thường niên Patek Philippe ở đâu ?

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới bởi sự xa hoa hào nhoáng của một tuyệt tác thời gian. Bên cạnh ngoại hình cực kỳ sang trọng và đẳng cấp thì đồng hồ Patek Philippe còn rất hữu ích với cơ chế lịch thường niên (Annual Calendar). Tuy nhiên với mức giá đắt đỏ đáng giá cả một gia tài cùng mức độ khan hiếm và rất khó để sở hữu, không ít người lựa chọn sử dụng những chiếc đồng hồ Patek Philippe chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

 

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.

 

Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

 
 

 

 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881